26 เม.ย. 2023 เวลา 10:30 • อาหาร
Copper Buffet

Copper Buffet บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่คุ้มค่าที่สุด

ทุกคนน่าจะเคยได้ยินชื่อของ Cooper Buffet กันมาแล้วบ้าง ส่วนตัวเรากิน3รอบแล้วค่ะ ต้องบอกว่า เป็นร้านบุฟเฟ่ที่รสชาติและคุณภาพของอาหารอยู่ในระดับที่ดีมาก คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป วันนี้เราอยากมารีวิวร้านนี้ค่ะ
วิธีการจองจะผ่าน LINE Official ของทางร้าน ที่จะมีการเปิดเป็นรอบๆ ต้องจองก่อนประมาณครึ่งเดือนค่ะ
ตอนสั่งอาหารจะเป็นแบบเดินไปสั่งที่ Counter แล้วรอพนง.มาเสิร์ฟ ผสมกับเดินหยิบอาหารบางอย่างได้เลย ถือว่ารอไม่นานนะคะ
เมนูเนื้อวัวของร้าน Copper
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ร้านนี้ค่อนข้างเหนือกว่าบุฟเฟ่ร้านอื่นๆสำหรับเราก็คือเมนูเนื้อวัวของเค้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสเต็กวากิว ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกวากิว ที่นี่ทำได้ดีมากๆค่ะ อร่อย เนื้อนุ่มไม่เหนียวเลย ซอสก็อร่อยมากๆ
ซุปทรัฟเฟิลและอาหารที่เอเชี่ยน
ซุปเห็ดทรัฟเฟิลที่นี่ต้องบอกว่าเป็นเมนูขึ้นชื่อที่อร่อยมากจริงๆค่ะ เข้มข้น หอมทรัฟเฟิลมากๆ สามารถเดินหยิบได้เลยนะคะ เมนูโซนอาหารญี่ปุ่นต่างๆก็คุณภาพดีค่ะ กุ้งเท็มปุระกรอบฟู ซาชิมิสดมาก โฮตาเตะหวาน ตัวใหญ่ค่ะ ซูชิเนื้อวากิวก็ดีมากๆ
อาหารไทย
สิ่งที่คนมาที่นี่แล้วอาจจะหลงลืมไปคือเมนูอาหารไทยของเค้าค่ะ รสชาติดีมากอร่อย กุ้งแม่น้ำเผาตัวอาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่ว่ามีมันทุกตัวเลยค่ะ ต้มยำกุ้งรสชาติเข้มข้น ขนมจีนน้ำยาปูอร่อยมากกก จัดจ้านค่ะ แนะนำให้ลองทางนิดๆหน่อยๆ
ของหวาน
ขนมหวานที่นี่อร่อยหลายอย่างเลยค่ะ แนะนำว่าถ้ามีพื้นที่ท้องว่างให้ชิมหลายๆอย่าง ส่วนตัวเราชอบพานาคอตต้าและเค้กลาวาที่สุดค่ะ อร่อยมาก จัดจานมาน่ารักด้วย
📍 The Sense ปิ่นเกล้า
💸 1,176 ต่อหัว
⏰ Everyday, 10:00 - 14:30, 16:00 - 21:00
โฆษณา