4 พ.ค. 2023 เวลา 04:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Fujitsu เปิดตัวแพลตฟอร์มให้บริษัทต่างๆ ทดลองใช้งานเทคโนโลยี AI ได้ฟรี

Fujitsu กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำของญี่ปุ่น ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Fujitsu Kozuchi เพื่อให้บริษัทต่างๆ ได้ทดลองใช้งานเทคโนโลยี AI ฟรี หวังสำรวจบริการใหม่ๆ ด้วยการสนับสนุนการทดลองใช้งาน AI ในธุรกิจหลากหลายสาขา
โดย Fujitsu ได้ตั้งเป้าหมายให้มีการทดลองใช้งานเทคโนโลยี AI ของบริษัท 10,000 ครั้งผ่านแพลตฟอร์ม Fujitsu Kozuchi ภายในปี 2025
ซึ่งเทคโนโลยี AI ที่จะมีให้ทดลองใช้งานผ่านแพลตฟอร์มจะประกอบด้วยเครื่องมือดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ และซอฟต์แวร์วิเคราะห์ชั่วโมงการทำงานของไซต์การผลิต จากนั้นในเดือนสิงหาคม ก็จะเปิดตัวฟังก์ชันการใช้งานเพิ่มเติมด้วย เช่น การตรวจสอบการฉ้อโกงที่เครื่องบันทึกเงินสดของร้านค้าปลีก เป็นต้น
ทั้งนี้ Fujitsu หวังที่จะสร้างวิธีใหม่ๆ ในการใช้งาน AI ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีและบริการของบริษัทต่างๆ ที่ทดลองใช้งานแพลตฟอร์มดังกล่าว โดยขณะนี้มีมหาวิทยาลัยการแพทย์และทันตกรรมโตเกียว, บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีการสังเคราะห์แอมโมเนียในไอซ์แลนด์ Atmonia, รวมถึงบริษัทอื่นๆ ตกลงที่จะเข้าร่วมการทดลองใช้งาน
ติดตามเรื่องราวด้านธุรกิจ โอกาสทางด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเองที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่
・Website : www.wabiz.info
・Facebook : facebook.com/wabizth
・Twitter : twitter.com/wabizth
・Instagram : instagram.com/wabiz.th
#wabiz #japan #business #japanbusiness #ญี่ปุ่น #ธุรกิจ #เทคโนโลยี #Fujitsu #AI #tech #trial #platform #service #FujitsuKozuchi #แพลตฟอร์ม #ปัญญาประดิษฐ์ #ทดลอง #สำรวจ #บริการ
โฆษณา