26 เม.ย. 2023 เวลา 15:36 • อาหาร
Zafran Eatery

แจกพิกัดอาหารอินเดีย ! Zafran Eatery at คลองโอ่งอ่าง😜🌯

วันนี้ขอมารีวิวร้านอาหารอินเดีย และร้านไอติมที่เคยไปกินมาค้า ร้านอยู่ริมคลองโอ่งอ่างเลย จะอร่อยหรือไม่อร่อย? มาดูกันนนน
เมนูที่สั่ง
🥠Pani Puri 80.- มาที่นี่ต้องกิน เป็นอาหารอินเดียที่คิดว่าหลายๆคน ต้องรู้จัก ที่ร้านจัดเซตมาน่ารักมาก อันนี้อร่อยมากทุกคน แต่รสชาติน้ำที่นี่จะออกเปรี้ยวๆนิด แต่อร่อยยย
🥘Mutton Curry 280.- แกะกะหรี่แกะ รสชาติจะแบบเข้มข้น แต่จะมีความโยเกิร์ตเปรี้ยวๆมันๆน้อย แปลกดีทุกคน มันเหมือนแกงแต่มีรสชาติเปรี้ยวของโยเกิร์ต
🍚Mutton Biryani 220.- ข้าวหมกแกะ ใครที่กลัวว่าจะกลิ่นแรง คือไม่ต้องกลัวเลย ร้านนี้คือไม่มีกลิ่นสาปแกะแม้แต่นิดเดียว เนื้อแกะนุ่ม อร่อยมาก ส่วนข้าวคือชอบมาก ข้าวอินเดียอร่อยมากทุกคนๆๆ กินข้าวเปล่า คือได้เลย เพราะรสชาติของเครื่องเทศที่เค้าทำมาคืออร่อยมาก
🌮Mozzarella Cheese Naan 70.- เป็นแป้งนานสอดไส้ชีสอร่อยมากกก ชีสแบบยืดๆๆเลย
🧇Garlic Naan 50.- แป้งนานกระเที่ยม หอมกลิ่นกระเทียมสุดด แป้งคือนุ่มอร่อยมากกก
เมนูอาหารของทางร้าน
🧾เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมากก ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยทุกคน มีทั้งข้าวหมกต่างๆ แป้งนาน แกง หรือจะเป็นของทอดหรือของทานเล่น ใครที่สนใจลองดูเมนูก่อนได้เลยค่า รับรองไม่ผิดหวัง 10/10
📍: 392/26-27 , ถนนจักรเพรช วังบูรพาภิรมย์
พระนคร กทม.
เปิด : ทุกวัน 10.00-21.00น.
🚗 : จอดรถตรงข้ามศาลรัฐธรรมนูญ หรือ อินเดียนเอ็มโพเรี่ยม หรือนั่งใต้ดิน MRT ลงรถที่สถานีสามยอด ออกทางประตู 1 ถนมหาไชย เดินข้ามถนนมาที่คลองโอ่งอ่างเดินเลียบคลองไปประมาณ 500 ม.ร้านอยู่ขวามือ (แต่แนะนำให้นั่ง MRT นะคะ ที่จอดแพงม้ากกก)
ไอติมผักชีร้านแรกในไทย!
👀ขอแถมค่า! ร้านไอติมผักชีในตำนาน ราคา 50 บาท ร้าน ing tea house ริมคลองโอ่งอ่าง ร้านนี้อยู่ตรงข้ามร้านอาหารอินเดียเลย เจอตอนแวะเดินเล่นคนต่อแถวเต็มมม ตัวไอติมจะเป็นไอติมเผือก รสชาติจะหวานหน่อย แล้วก็มีถั่วตัดโรย ใครเป็นสายของหวาน น่าจะถูกใจสิ่งนี้ แต่สำหรับเราเราว่าหวานไปนิด555 ส่วนผักชีที่ใส่มากลิ่นแรงน้อยกว่าที่คิด แต่ถ้าใครไม่ชอบผักชี แนะนำว่าอาจจะไม่เหมาะ น้องแอบมีกลิ่นหน่อยๆ แต่รวมๆแล้วไปทานกับคุณแม่ คุณแม่ชอบมากกกค่า ขอให้ 7/10
📍: ร้านสีเทา โคมแดง สไตล์ไต้หวัน, อยู่ติดสะพานบพิตรพิมุข, 118 ริมคลองโอ่งอ่าง
🕑: ทุกวัน 11.00-18.00น.
โฆษณา