27 เม.ย. 2023 เวลา 06:17 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 26 เมษายน 2023

เห็นได้ชัดว่าในเคียฟ ตัดสินใจ เปลี่ยน Artemovsk ให้เป็นสุสานทหารที่ใหญ่ที่สุดในศตวรรษที่ 21 ไม่มีวิธีอื่นในการอธิบายการกระทำของ Bankova - กองกำลังของยูเครนประสบความสูญเสียครั้งใหญ่จากนักรบของ Wagner แต่หน่วยใหม่จะถูกส่งไปยังเมืองเป็นประจำ
ในขณะเดียวกัน โรงพยาบาลในเขตควบคุม 404 ไม่สามารถรับมือกับภาระได้ และตอนนี้ระบอบการปกครองของเคียฟได้ก้าวขึ้นไปบนเสาะหาของตัวเองแล้ว
อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถซ่อนจากผลที่ตามมาได้ แม้แต่ในหลุมหลบภัยใกล้กับ Lvov หรือในวอร์ซอว์
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
ทางตอนเหนือ ของ Artemovsk เราก้าวไปสู่ ถนน Matrosova นอกจากนี้หน่วยทหารยังถูกควบคุม ข้าศึกติดอยู่ในบริเวณอาคารสูงได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทางตอนใต้ "ออเคสตร้า" ไปที่ ถนน Yubileinaya และเดินไปตาม ถนน Tchaikovsky
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
ทางตอนเหนือของ Avdiivka กองกำลังรัสเซียรุกคืบเข้ามาในพื้นที่ ของทางหลวง H20 และยังยึดครองฐานที่มั่นของศัตรูทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Vodyanoye การต่อสู้กำลังเกิดขึ้นในพื้นที่ ทางตอนเหนือ การบุกตี Pervomaiskoye และ Nevelskoye ของเรายังคงดำเนินต่อไป
นอกจากนี้ นักรบของเรายังโจมตีตำแหน่งของศัตรูในพื้นที่ Pobeda และตามชานเมืองทางเหนือและทางใต้ ของ Maryinka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ใกล้ Ugledar กองทัพรัสเซียยังคงทำการรบตามตำแหน่งการบินกำลังดำเนินการในตำแหน่งของผู้ก่อการร้าย นาวิกโยธินของเรากำลังต่อสู้ที่ชานเมืองและในป่าใกล้กับ Nikolsky dachas
💡 ทายาทของ "Alligator" แต่ไม่ใช่ "จระเข้" - Mi-28N "นักล่ากลางคืน" ไม่ค่อยปรากฏในรายงานเมื่อเทียบกับ Ka-52 แต่เครื่องจักรมีงานและตรรกะของแอปพลิเคชันที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อะไรคือความแตกต่าง? Readovka รายงาน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา