27 เม.ย. 2023 เวลา 11:30 • ท่องเที่ยว
Trot Cafe Khaoyai

ขับรถคลาสสิค ให้อาหารน้องม้าที่ Trot Cafe Khaoyai 🏎️🐴

Trot Cafe เป็นคาเฟ่เขาใหญ่ ที่อยู่ใน Rancho Charnvee Resort Khaoyai & Country Club ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีแค่โซนคาเฟ่แต่เรายังสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นที่น่าสนใจได้ เช่น ขับรถคลาสสิค ปั่นจักรยาน ให้อาหารน้องม้า ขี่ม้าแบบมีคนจูงเดิน เรียนขี่ม้าก็มี หรือใครจะมาตีกอล์ฟก็มีโซนสนามกอล์ฟอยู่ด้านใน และมีที่พักอีกด้วยน้า ครบมาก ✨⛳️🏌️‍♂️🏡
เริ่มเลออ🐴💖
เริ่มแรกเข้ามาก็เจอน้องม้าก่อนเลย มีทั้งม้าแคระ และม้าตัวใหญ่ เราชอบม้าแคระ น้องน่ารักมากก ดูตัวเล็กๆตะมุตะมิ🤣
พี่คนดูแลม้าบอกว่าให้อาหารน้องได้นะ ซึ่งอาหารน้องก็คือหญ้าแห้งนั่นแหละ ไอเราก็เลยแวะให้อาหารน้องๆ ให้ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่เลย พี่เค้ามีทริคถ่ายรูปกับน้องม้าตัวใหญ่บอกด้วยนะ เพื่อให้เราได้รูปสวยๆและใกล้น้องที่สุด น่าร้ากก💖💖
โซนคาเฟ่🥐
มาถึงโซนคาเฟ่แล้ว Mood สวยตั้งแต่ทางเข้าร้านเลย แล้วที่นั่งคือเยอะมากๆ มีทั้งแบบ ด้านนอกและด้านในห้องแอร์ สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบเลย แต่ส่วนตัวเราเลือกนั่งด้านนอก วิวสวยดีอิอิ🫶🏻
เมนูจ้า✨
เมนูที่นี่มีเยอะเลย ทั้งอาหารหลัก อาหารทานเล่น เบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่างๆ (เมนูมีมากกว่าในรูปที่ลงน้า) อาหารหลัก🍳 เช่น Grilled Salmon, Scrambled Eggs On Salmon Mayo Rice อาหารทานเล่น🌭 เช่น Corndog, Chicken Nuggets เป็นต้น
เราสั่งครัวซองท์แฮมชีส🥐🧀 ราคา 180 บาท กาแฟ 2 แก้ว☕️ คือ Dirty ราคา 135 บาท และ On-chon ราคา 130 บาท รสชาติครัวซองท์แฮมชีสอร่อยดีนะ จะออกเค็มๆแต่ไม่เค็มเกินไป ส่วน Dirty นมเยอะไปหน่อย แหะๆ และ On-chon ก็คือกาแฟนมใส่คาราเมล อร่อย ไม่หวานไป รวมๆก็ถือว่าดีเลยค่า🫶🏻
💸ช่วงราคา 70-350 บาท (ราคาอาหารและเครื่องดื่มไม่บวกเพิ่มแล้ว)
ไปขับรถคลาสสิคกันน🏎️💨
มาถึงโซนเช่ารถขับ เค้ามีให้เช่าตั้งแต่จักรยาน, ATV, Scooterสำหรับเด็ก, Classic Car, และ Royce Rolls ทุกคันจำกัดเวลาคือ 30 นาทีต่อ 1 คัน ราคาตามด้านล่างนี้เลย👇🏻👇🏻
🚲จักรยาน 100 บาท
🚜ATV 600 บาท
🏍️Scooter 300 บาท
🏎️Classic Car คันเล็กแบบเรา 600 บาท /คันใหญ่ 1,200 บาท
🛺Royce Rolls 600 บาท
เราเช่า Classic Car คันเล็ก สีแดงแจ่มมากก จริงๆอยากได้สีเหลืองแต่วันนั้นน้องไปซ่อมล้ออยู่ แต่น้องสีแดงก็ไม่แย่ ขับมันส์ ขับสนุก แต่เราขับตอนเที่ยงคือร้อนมากกกก☀️
❕ใครอยากไปขับเล่นแนะนำให้ไปช่วงเช้าๆ ไม่ก็ตอนเย็นเลย
📸แสงตอนเที่ยงคือบ่าได้เลย ใครสายถ่ายรูป มาถ่ายตอนเย็นน่าจะสวยกว่า💖
สุดท้ายนี้ก็ขอจบการรีวิว Trot Cafe Khaoyai เท่านี้ ไปเที่ยวทั้งทีก็อยากหากิจกรรมอื่นทำดูบ้างเนอะ สำหรับที่นี่ก็ตอบโจทย์สายผจญภัยอย่างเราเลย ได้ทั้งกิน ทั้งขับรถเล่น ทั้งให้อาหารน้องม้า คือน่าร้ากก ที่นี่ที่เดียวได้หลายฟีลลิ่งเลย🥰
📍Trot Cafe Khaoyai (อยู่ที่เดียวกับ Rancho Charnvee Resort Khaoyai & Country Club)
🕰️เปิดทุกวัน 10.00-19.00 น.
🚗มีที่จอดรถด้านนอก จะมีพนักงานคอยรับ-ส่งระหว่างที่จอดรถไปโซนคาเฟ่ (รถมารับคือคลาสสิคมาก ชอบ😂)
โฆษณา