29 เม.ย. 2023 เวลา 20:09 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
นักฟิสิกส์บางคนตั้งสมมุติฐานว่าเอกภพสามารถที่จะแตกหน่วยออกเหมือนฟองสบู่ ยกตัวอย่างเช่นในเอกภพคู่ขนานที่จะมีทุกอย่างเหมือนเอกภพของเรา(ที่มีโลก มีเรา/หรือไม่มีเรา) ในอีกมิติเราอาจจะกำลังทำงานอีกแบบหนึ่ง อีกอันเราอาจจะแต่งงานมีลูกไปแล้ว และอีกมากมาย มันเยอะจนเป็น infinity ค่ะ
โฆษณา