30 เม.ย. 2023 เวลา 07:12 • หนังสือ

อยากกลับไปเป็นเด็ก

เรามองว่า ‘เมื่อเราโตขึ้นเราจะเจอเรื่องที่ยากสำหรับเรา เรื่องที่ใหม่สำหรับเรา ทำให้เราอยากกลับไปเป็นเด็ก แต่เมื่อตอนเราเป็นเด็กเราก็เจอเรื่องที่หนักมากๆสำหรับเด็กแต่เราผ่านมาได้แล้ว เราเลยรู้สึกว่ามันง่ายไม่ต้องคิดอะไร เหมือนอย่างเรื่องในตอนนี้ที่ก็จะผ่านไปอย่างตอนที่เราเป็นเด็กเช่นกัน’
โฆษณา