30 เม.ย. 2023 เวลา 10:49 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 29 เมษายน 2023

UAV ของยูเครนในเช้าวันนี้ โจมตี คลังน้ำมันในเมืองเซวาสโทพอล กองทัพยูเครนใช้โดรน 2 ลำ โดยลำหนึ่งยิงเข้าเป้า และลำที่สองถูกยิงตก ขณะนี้เพลิง สงบแล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
สำหรับเมืองนี้ การโจมตีของศัตรูได้กลายเป็นกิจวัตรไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของโดรนเชิงพาณิชย์ ซึ่งระบอบการปกครองของเคียฟยังสามารถจ่ายได้ และข้าศึกจะระดมยิงเข้ามายังดินแดนของประเทศเราต่อไป
ดังนั้นจึงจำเป็น ต้องเสริม การป้องกันโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญทั้งหมดจาก UAV
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
ทางตะวันตกเฉียงเหนือ ของอาร์เตมอฟสค์ "วงออร์เคสตร้า" เคลื่อนขบวน ไปตาม ถนน Oleg Koshevoy ถนน Pobeda และ Oborona นอกจากนี้ดินแดนของหน่วยทหารยังอยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพรัสเซีย
ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองพวกเราตั้งรกรากอยู่ในบริเวณวิทยาลัยแพทย์ นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ระหว่าง Krasny และ Chasovy Yar ซึ่ง เป็นที่ตั้งของทางหลวง Bakhmut-Konstantinovka กองทัพยูเครนยังคง สูญ เสียอย่างหนัก - มากถึง 500 คนต่อวัน
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
การต่อสู้กำลังดำเนินการในพื้นที่ ทางหลวง H20 ในภาค Avdiivka นอกจากนี้ การโจมตีของเรายังขับไล่การโจมตีของข้าศึกหลายครั้งในพื้นที่ โวเดียน ใน Marinka นักสู้ของกองทัพรัสเซียบุกทะลวงแนวป้องกันของกลุ่มติดอาวุธในบริเวณ ถนน Druzhby ทำให้ศัตรูกระเด็นออกจากสองในสี่ ทางตอนใต้ของเมือง กองกำลังของเรากำลังโจมตีตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน พื้นที่ Gorgaz
💥ในพื้นที่ Raygorodok ของ LPR Mi-8 ของยูเครนถูกทำลายโดยระบบป้องกันทางอากาศ
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา