1 พ.ค. 2023 เวลา 08:22 • ครอบครัว & เด็ก
ความโชคดีของคุณคือ ตอนนี้คุณยังไม่มีน้อง โชคดีที่สองคือ คุณพบความผิดปกติในการใช้จ่ายในเรื่องที่โคตรไม่มีความจำเป็นของสามี และอันที่จริงเกมสมัยนี้ ที่ทำให้คนติดกันงอมแงม ไม่ใช่เพราะเกมมันสนุกเสียแล้ว แต่ติดสังคมในเกม เพราะมันคือแหล่งปาร์ตี้ออนไลน์ที่เมาส์มันที่สุด!
1
หากคุณเพียงคบกันในสถานะแฟนอยู่ก่อนแต่ง เราอาจแนะนำให้คุณ เอาตัวเองค่อยๆออกห่างจากเขา คนที่ติดเกมอารมณ์จะเหวี่ยงวีน และหงุดหงิดง่าย แถมใจร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญ "มักจะเกียจคร้านในการงาน"
1
แต่เมื่อคุณอยู่ในสถานะสามีภรรยา คุณควรต้องกล้าพูดคุยกับเขาอย่างตรงไปตรงมา ผู้หญิงเรามักใจอ่อนในเรื่องที่ไร้เหตุผล เพราะเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก และมักอ้างว่า จำยอมเพื่อให้ครอบครัวสงบสุข ที่จริงความคิดแบบนี้ไม่ใช่ความคิดของภรรยาหรือแม่ที่ดี ตรงกันข้าม คุณกำลังปล่อยปละละเลยให้คนที่คุณรัก คนที่คุณต้องดูแลทำเรื่องแย่ๆ ได้โดยที่เขาไม่รู้สึก ว่ามันผิด! และคุณนั่นเองที่อาจกลายเป็นคนที่ทำร้ายครอบครัวตัวจริง
1
เราคิดว่า คุณควรวางแผนกระเป๋าเงินลับที่ "ไม่จำเป็นต้องบอกสามี" คุณอาจเคยได้ยินผู้ใหญ่สอนว่า สามีภรรยาต้องไม่มีความลับต่อกัน แต่เราคัดค้านคำสอนนี้มาก! เพราะการใช้ชีวิตควรต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาท ไม่ใช่หรือ!
1
ที่จริงเราเป็นสาวครองโสด
ยังไม่เคยมีแม้แต่สามี หรือครอบครัว
แต่เราก็จะยืนหยัด
ในวิธีคิดและความผาสุขในชีวิต
ถ้ามีแล้วห่วยแตก เราจะ walk away silently!
หวังดี จริงใจ หากตรงไป ขออภัยนะคะ
1
โฆษณา