2 พ.ค. 2023 เวลา 14:24 • ไลฟ์สไตล์
จุดชมวิวเสม็ดนางชี

เวลาเศร้า ... เราทำยังไงให้รู้สึกดีขึ้นไว ๆ

มี 1 Trick ง่าย ๆ แค่เปลี่ยนคำถาม จาก ...
ทำไมเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้นกับเรา
เป็น ...
เรื่องนี้สอนอะไรให้เราบ้าง
😉
สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ ทุกอย่างมีข้อดีอยู่ในตัวเอง และเป็นบทเรียนให้เรา อย่างน้อยก็ให้เราไม่ทำผิดซ้ำ และทำให้เราโตขึ้น เก่งขึ้นกว่าเดิม
หมั่นหาข้อดีในเรื่องแย่ ๆ ฝึกคิดแบบนี้บ่อย ๆ จะทำให้เราหาข้อดีได้ง่ายขึ้น จนแทบไม่มีเรื่องอะไรมาทำให้เฟลง่าย ๆ อีกเลย เพราะเราปรับจูนหัวใจให้แข็งแรงเสมอ 💖
โฆษณา