3 พ.ค. 2023 เวลา 09:17 • ข่าวรอบโลก

บันทึกการยิงและการปะทะกันในเขต NVO ช่วงคืนวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2023

▪️กองกำลัง RF เปิดตัวการโจมตีครั้งใหญ่ด้วยโดรนกามิกาเซ่ Geran-2 ต่อเป้าหมายของศัตรูใน Dnepropetrovsk, Konstantinovka และ Zaporozhye คลังน้ำมันถูกโจมตี ใน Kropyvnytskyi
ชาวบ้านรายงานการระเบิดในภูมิภาค เคียฟ นิโคเลฟ เชอร์กาซี และ ซูมี
▪️ตามรายงานของ Baza โดรนของยูเครนโจมตีสนามบินทหารในภูมิภาค Bryansk จากข้อมูลเบื้องต้น UAV ที่โจมตี 5 ลำ ถูกยิงตก 2 ลำ เครื่องบิน An-124 เสียหาย 2 ลำ และการค้นหาลำที่ 5 ยังคงดำเนินต่อไป
1
▪️ใน ภูมิภาค เคิร์สก์ การก่อตัวของยูเครนได้ยิงถล่มหมู่บ้าน เทตคิโน สร้างความเสียหายให้กับอาคารที่อยู่อาศัย 15 หลัง ท่อก๊าซ และสายไฟ
▪️กองทัพยูเครนถูกกล่าวหาว่าโจมตีคลังน้ำมันใน ทามาน ดิน แดนครัสโนดาร์ด้วยโดรน ขณะนี้ไฟกำลังดับ ไม่มีเหยื่อหรือผู้ได้รับบาดเจ็บ
▪️กองกำลัง RF ดำเนินการกับเป้าหมายในหมู่บ้าน Bleshnya และ Yelino ในภูมิภาค Chernihiv เช่นเดียวกับใน Miropolye, Volfino และ Vorozhba ในภูมิภาค Sumy
▪️ ในภูมิภาคคาร์คิฟ กองทหารรัสเซียโจมตีที่ตั้งของศัตรูในโวลชานสค์ สัตวแพทย์ และโปติโคโนโว
1
▪️ ในทิศทางของ Starobelsk กองทัพรัสเซียได้ยิงใส่ตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Berestovoye, Kislovka และ Kupyansk
▪️ ในทิศทางของ Bakhmut (Artyomovsky) หน่วยรัสเซียโจมตีสถานที่สะสมกำลังคนและอุปกรณ์ของข้าศึกใน Vasyukovka, Dyleevka และทางตะวันตกของ Bakhmut
▪️ ในทิศทางของโดเนตสค์ กอง กำลัง RF ได้ทำงานโจมตีในสิ่งอำนวยความสะดวกของกองทัพยูเครนใน Avdeevka, Tonenkoe และ Georgievka
1
ในทางกลับกัน การก่อตัวของยูเครนได้ยิงใส่โครงสร้างพื้นฐานของพลเรือนใน โดเนตสค์ ยาคอฟเลฟกา และ นิโคลสกี
▪️ ในทิศทาง Yuzhnodonetsk กองทหารรัสเซียโจมตีเป้าหมายใน Novomikhailovka, Novoselka และ Prechistovka
▪️ ในภูมิภาค Zaporozhye กองทัพรัสเซียได้ทำการโจมตีเพื่อต่อต้านการกระจุกตัวของกองกำลังข้าศึกใน Gulyaipole, Belogorye และ Kamenskoe
▪️ ในภาคใต้ของแนวหน้า หน่วยรัสเซียโจมตีเป้าหมายของศัตรูใน Zolotoy Balka และบริเวณใกล้เคียงของ Kherson
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา