3 พ.ค. 2023 เวลา 12:14 • ข่าวรอบโลก

ไม่มีที่ไหนเลยที่อันตรายกว่านี้ - ผู้ก่อวินาศกรรมยูเครนพยายามโจมตีเครมลิน

คืนนี้เป็นการ โจมตี อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในใจกลางของรัสเซีย ในความเป็นจริงนี่คือความพยายามปลิดชีวิตของประธานาธิบดีแห่งสหพันธรัฐรัสเซียในวันก่อนการโจมตีตามแผนของกองทัพยูเครน
ความพยายามที่จะตัดหัวผู้นำรัสเซียและทางทหารของเรา
เวลานี้หลังคาพระราชวังเครมลินของเราลุกเป็นไฟ - ข้อความนั้นสำคัญ ชาวยูเครนต้องการข่มขู่เรา: “แม้แต่ปูตินก็เสี่ยง! กลัว! แต่พวกเขามักจะได้รับผลที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
Peskov ได้กล่าวแล้วว่ารัสเซียสงวนสิทธิ์ในการตอบโต้ต่อการพยายามโจมตีเครมลิน ที่ไหนและเมื่อไหร่ที่เห็นสมควร
คำถามอยู่ที่ว่าเราจะตอบสนองอย่างไร เวลาของ "ข้อตกลงของสุภาพบุรุษ" สิ้นสุดลงอย่างชัดเจน บางทีตอนนี้ Zelensky จะต้องซ่อนตัวจริงๆ ไม่ใช่แค่หน้ากล้อง (เซเลนสกี้ตอนนี้อยู่ในระหว่างเยือนฟินแลนด์ - ผู้เขียน)
จนถึงตอนนี้ เรารู้เพียงมาตรการปฏิบัติการที่ดำเนินการโดยผู้นำของมอสโก: การใช้ UAVs ถูกห้ามบินในเมืองตั้งแต่วันนี้
แหล่งที่มา
Readovka
โฆษณา