4 พ.ค. 2023 เวลา 05:20 • นิยาย เรื่องสั้น
ตำบลหมากแข้ง

จากวันที่เราเริ่มคุยกันมากขึ้น

มันทำให้เรา เริ่มที่ จะพูดกันมากขึ้น เขาเป็น ผู้ชายที่ค่อนข้างน่ารัก เป็นผู้ชายธรรมดา แต่มี สัจจะ ในรักมาก เราผ่านความรักมา จนบางครั้งคิดในใจ ไม่มีแล้วมั้ง คนที่จะมารักคนอย่างเรา
ระยะทางมันไกล แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นว่า ความรักของเขา แม้ไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่เหมื่อนเราใก้ลกันทุกๆวัน เขาไม่ใช่แค่รักเราคนเดียว แต่เขากลับ รักครอบครัวเราด้วย แปลกจังนะค่ะ คนไกลกับรักกัน
เขามีหน้าที่ การงานที่ดีเหลือเกิน ต่างจากเรา ที่ มีอาชีพ เป็นแค่ แม่ค้า
โฆษณา