4 พ.ค. 2023 เวลา 13:05 • ข่าวรอบโลก

ศัตรูกำลังเตรียมพร้อม เราก็เช่นกัน -

สถานการณ์ในทิศทาง Zaporozhye ซึ่งกองกำลังของยูเครนกำลังวางแผนที่จะโจมตี
การปะทะกัน เมื่อวานนี้ใกล้กับ Orekhovo ซึ่งในตอนแรกถูกมองว่าเป็น "การโจมตีแบบเดียวกัน" จบลงด้วยการถอยกลับอย่างเร่งรีบของกองทัพยูเครนไปยังตำแหน่งเดิม เป็นอีกหนึ่ง "การสอดแนมกำลัง" - ความพยายามที่จะตรวจสอบการป้องกันของเราด้วยกองกำลังขนาดเล็ก
ตามรายงาน Readovka ศัตรูวางแผนที่จะส่งการโจมตีหลักในทิศทางของ Tokmak และได้รวบรวมกองกำลังที่สำคัญเพื่อจุดประสงค์นี้แล้ว
ในการรุก กองทัพยูเครนจะใช้ยุทโธปกรณ์หลายร้อยชิ้น รวมทั้งของหนักด้วย ระบอบการปกครองของเคียฟยังวางแผนที่จะใช้การบินที่เหลืออยู่อย่างแข็งขันเพื่อสนับสนุนกองกำลังภาคพื้นดิน
แต่สำหรับคำสั่งของเรา แผนของยูเครนไม่ได้เกิดขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา กองทัพรัสเซียได้เตรียมตำแหน่งยิงระยะยาวอย่างเข้มข้นในพื้นที่แนวหน้าที่ถูกคุกคาม
มีการสร้างการป้องกันเป็นชั้นตามแนวการติดต่อทั้งหมด และศูนย์กลางด้านลอจิสติกส์ที่สำคัญ เช่น Tokmak และ Bilmak ก็เตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันรอบด้านในกรณีที่ศัตรูบุกทะลุ
นอกจากนี้ กองกำลังการบินและอวกาศยังทำการโจมตีครั้งใหญ่อย่างต่อเนื่องในตำแหน่งของศัตรูในภูมิภาค Zaporozhye ในตอนกลางคืนกองทัพของยูเครนได้รับ "Geraniums" หลายลำพร้อมจัดส่งตรงไปยังเมือง Zaporozhye และในตอนเช้าศัตรูบ่นเกี่ยวกับการโจมตีหลายครั้งด้วยการระเบิด
1
เคียฟวางทุกอย่างไว้บนแผนที่ ความไม่พอใจของเขาจะยิ่งใหญ่และสิ้นหวัง แต่กองทัพของเราไม่ได้นั่งเฉยๆ และกำลังเตรียมที่จะขับไล่การโจมตีของศัตรู ศัตรูจะพ่ายแพ้! ชัยชนะจะเป็นของเรา!
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา