5 พ.ค. 2023 เวลา 03:13 • ท่องเที่ยว
Red Temp Coffee

𝑮𝑶𝑹𝒁𝑶𝑹 𝒘𝒆𝒆𝒌𝒆𝒏𝒅 | Summers never ending 🥤

มันมีบางสถานที่ไปเพราะว่ามีเหตุผลอยากปรากฏกายอยากได้รูปด้วยเหตุผลส่วนตัวบ้างแหละ คนเรามันก็แปลก ๆ และที่นั่นคือที่นี่ Red Temp coffee บางแสน
ลงจากเหนือมาแตะขอบฟ้าเอาหน้าท้าแดดเอาผิวไปรับ Vitamin sea กันบ้างดีกว่าเนอะ และแน่นอนว่า คนไม่มีเวลาอย่างเรา ๆ ไปไหนแถวกรุงเทพไปก่อน ใช้เวลา 1 วันจบ นั่งรถไปจิบกาแฟตามประสาคนเหงา ๆ สติไม่ดี
Red Temp ลงเนินมาเลยขวามือจะเป็นภูเขาหิน ๆ ฟิวดีมาก ( เค้าบอกว่าเหมือนเมืองนอกกัน เหมือนก็เหมือน ) ซ้ายมือจะเป็นป้อมปราการใหญ่สีขาวสวยงามตระการตาแบบฉ่ำ
มาในส่วนของไฮไลต์ของงานกันดีกว่า วิว 180 องศา ทะเลสีฟ้าคราม เห็นเส้นขอบฟ้าท้าแดดแบบตรงเป๊ะ ! พร้อมขอบกระจกใสกิ๊กให้เราไปยืนเหม่อทำตัวเผลอมองทะเล ( จากภาพนี่คือฟิวว่าอยู่ Cannes ) แล้วก็ขึ้นไปชั้น 2 ได้ ( แต่ก็ร้อนหน่อย วิวก็ยกระดับไปอีก )
นอกจากตรงนี้เหมือนว่าจะมีข้างล่างลงไปได้ แต่วันนั้นน้องเค้าหย่มส้นเลยไม่ได้ลงไป ก็เป็นโซนเอาเท้าแตะทราย แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกันฟิวแฟนอะไรก็ว่าไป
เอาจริงเพจรีวิวนี้มันไม่ได้มีสปอนเซอร์ เน้นมาเล่าให้ฟังนะ แบบอยากให้เพื่อนสาวไปกัน เวลามันสนุกมันจอยมันหมุนตัวก็จะแบบไม่ค่อยมีรูปมาฝากเท่าไร เอาเถอะ ไปเห็นด้วยตาตัวเองดีกว่า ร้านเค้าน่าไป ถ้าอยู่ถึงตอนเย็น ๆ คงฟิวดีน่าดู
ไปทีหลังเอาให้ปังกว่านะ
📍 Red Temp coffee ,บางแสน ชลบุรีประเทศไทย
เปิดบริการ : 09.00-18.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 092-6646451
โฆษณา