5 พ.ค. 2023 เวลา 05:18 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 4 พฤษภาคม 2023

🫶 Artemovsk เป็นจุดที่เดือดที่สุดในวันนี้ การต่อสู้ดำเนินไปตามถนนทุกสาย ทำลายล้างเมืองอย่างหนัก แน่นอนหลังจากการปลดปล่อยโดย "ออเคสตร้า" อย่างสมบูรณ์ทุกอย่างจะเริ่มฟื้นตัว เกี่ยวกับลักษณะของเมืองที่ได้รับชื่อใหม่ Readovka รายงานพิเศษ
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
การต่อสู้ที่ดุเดือด เกิดขึ้นในพื้นที่ Belogorovka กองทัพรัสเซียกำลังต่อสู้เพื่อเขตอุตสาหกรรมของหมู่บ้านโดยต้องเผชิญกับปืนใหญ่ของศัตรูที่ประสบความสำเร็จ ด้วยความพยายามของกองกำลัง Akhmat-North การยิงปิดล้อมจึงถูกยกขึ้นและดำเนินการหมุนเวียน
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
ในพื้นที่ของ Bogdanovka มีการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้น ใน อาร์เตมอฟสค์ "นักดนตรี" ก้าวหน้าในภาคเหนือและภาคตะวันตก
นอกจากนี้ เรากำลังก้าวไปในทิศทางของ Krasnoe และ Predtechino
1
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองกำลังรัสเซียขับไล่กลุ่มก่อการร้ายที่ชานเมือง Pervomaisky ในขณะเดียวกัน กองทัพยูเครนพยายามโจมตีตอบโต้ใน พื้นที่สตาโรมิคาอิลิฟกา นอกจากนี้ เรากำลังประสบความสำเร็จใน การรุกคืบ ในส่วนตะวันตก ของ Maryinka
1
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
กองทัพยูเครน กำลังพยายาม รุกคืบในพื้นที่ เดชา ทางตอนเหนือ และ พาฟโลฟกา ทหารของกองพลที่ 155 กำลังทำงานในพื้นที่เหล่านี้ เผารถหุ้มเกราะของศัตรู ผู้ก่อความไม่สงบยังก้าวขึ้นมาที่ Nikolskoye แต่ถูกระดมยิงอย่างหนัก
1
💥Bayraktar TB2 ถูก ยิง กรุงเคียฟวันนี้ คราวนี้ "ข้อดี" ทั้งหมดของโดรนตุรกีแสดงให้เห็นโดยการป้องกันทางอากาศของยูเครน Media 404 ได้พยายามสื่อว่าเป็นยานพาหนะของรัสเซีย
แต่กองทัพยูเครน ยอมรับ อย่างเป็นทางการว่าพวกเขายิงโดรนของพวกเขาเอง
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา