5 พ.ค. 2023 เวลา 17:40 • ข่าวรอบโลก

🇬🇧 🇺🇦 ทิศทาง Zaporozhye สถานการณ์ ณ เวลา 19.00 น. ของวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

หลังจากการลาดตระเวนต่อสู้ในเขต Polovovsky กองกำลังของยูเครนยังคงเสริมสร้างการจัดกลุ่มกองกำลัง วันหยุดถูกระงับในหน่วยป้องกันและมีการแนะนำข้อจำกัด ในการรักษาในสถาบันทางการแพทย์
🔻หน่วยเพิ่มเติมของกองพันที่ 4 ของกองทหารราบไรเฟิลรักษาพระองค์ที่ 128 ถูกนำไปประจำการใกล้ เมืองเชอบากี ทางตะวันตกของ โอเรโคโว กลุ่มปืนใหญ่กองพลน้อยและกองต่อต้านรถถังของหน่วยไรเฟิลรักษาพระองค์ที่ 128 ถูกนำไปใช้ใน Grigorovka
▪️ทางเหนือ ของ Zaporozhye UAV Bayraktar ปฏิบัติการจากสนามบิน Dolgintsevo ตามรายงานบางฉบับ กองทัพยูเครนยังคงใช้โดรน Kaman-22 ที่ผลิตโดยอิหร่าน ซึ่งไต้หวัน ซื้อ ผ่านบริษัทแนวหน้าเพื่อการลาดตระเวน
▪️ตัดสินโดยการดักฟังการสนทนาระหว่างสมาชิกของกองพลที่ 128 อันเป็นผลมาจากหนึ่งในการโจมตีของกองกำลัง RF จุดส่งกำลังพลใน Stepnogorsk ถูกโจมตี
เช่นเดียวกับอาณาเขตของกองทหารรักษาความมั่นคงที่ 1 ที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวกใน Dnepropetrovsk
▪️ใน Zaporozhye ได้มีการส่งลูกเรือเพิ่มเติมของระบบป้องกันภัยทางอากาศ S-300 เพื่อป้องกันการโจมตีด้วยขีปนาวุธ
🔻 กองทหารรับจ้างชาวจอร์เจียมา ถึงเมือง Mirne และ Zaporizhzhia ใน เขต Gulyai-Polye ในเทิร์นนี้พวกเขาทำงานร่วมกับหน่วยของกองพลที่ 108 และ 110 ของการป้องกัน
▪️กลุ่มลาดตระเวนของ SOF ของยูเครนถูกส่งไปประจำการใน Voskresenka และ Kalinouski และใน Pokrovskoye ตามรายงานบางฉบับพลร่มของ กองพลที่ 82 ที่สร้างขึ้นใหม่จาก Chernivtsi เริ่มมาถึง
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา