6 พ.ค. 2023 เวลา 01:35 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

⚡️ กองทัพรัสเซียยังคง โจมตีศูนย์กลางการส่งกำลังบำรุงของกองทัพยูเครน ใน Slavyansk การประชุมเชิงปฏิบัติการขององค์กร Zeus Keramika เกิดขึ้น ใน Kramatorsk พวกเขาทำงาน ที่โรงงานสร้างเครื่องจักรซึ่งมีการซ่อมแซมอุปกรณ์ที่เสียหายเป็นระยะ มีแนวโน้มว่าเขตอุตสาหกรรมเป็นที่กำบังสำหรับการสะสมของศัตรูซึ่งทำให้เกิดการโจมตีกลุ่มก่อการร้าย
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
🤚 ใน Artemovsk การต่อสู้ที่ดุเดือด ยังคงดำเนินต่อไป ในพื้นที่ของตึกสูงระฟ้า ในระหว่างวัน "นักดนตรี" ก้าว ไปไกลถึง 170 เมตรแม้ว่าจะมี ปัญหา เรื่องกระสุนก็ตาม วันนี้พื้นที่น้อยกว่าสามตารางกิโลเมตรของเมืองอยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพยูเครน
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
ในภาค Avdeevsky กองทัพรัสเซียกำลังรุกคืบไปทางทิศ เหนือ ใน Marinka การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปทางตะวันตกของเมืองหลัง ถนน Druzhby ของเรายังโจมตีในพื้นที่ Novobakhmutovka
💥ระบบป้องกันภัยทางอากาศทำลาย Su-25 ของยูเครน 2 ลำในพื้นที่ Tyaginka และ Zolotoy Balka ในเขต Kherson
💪 Evgeny Balitsky ประกาศ อพยพประชากรบางส่วนจาก 18 เขตแนวหน้าของภูมิภาค Zaporozhye รักษาการหัวหน้าภูมิภาคระบุว่า นี่เป็นเพราะการระดมยิงที่เพิ่มขึ้นของกองทัพยูเครน นอกจากนี้ ในช่วงก่อนการรุกรานที่เป็นไปได้โดย 404 การดูแลความปลอดภัยของพลเรือนเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การดูแล ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับกลุ่มก่อการร้าย
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา