8 พ.ค. 2023 เวลา 05:44 • กีฬา

ผลงานล่าสุดของปีศาจแดงที่พึ่งแพ้มา 2 นัดติดๆๆ

(โดยทั้งสองนัดที่แพ้ก็มาจากการผิดผลาดเล็กๆน้อยๆของผู้เล่นปีศาจเองนั้นแหละ) ส่งผลให้พวกพี่ๆเขาไล่มาแล้วเพียงแค่ 1 แต้มเพียงเท่านั้น!!!!!! น่ากลัวมาก😨😨
ผมเข้าใจดีความรู้สึกของแฟนผี ณ เวลานี้ว่ามันเจ็บปวดรวดร้าวเพียงใดกว่าจะผ่านอาทิตย์นี้ไปได้ดังนั้นกระผมฟิล์มเองขออนุญาตแนะนำวิธีการทำใจและวิธีการปฏิบัติตัวอย่างไรให้เอาตัวรอดให้ได้
1. หยุด!!! เสพสื่อฟุตบอลทั้งหมด ไม่ต้องดู ไม่ต้องอ่าน ไม่ต้องเสพ ให้เสพอย่างอื่นแทนอาทิเช่น ดูหนัง ดูละคร ดูซีรี่ย์ ออกกำลังกาย เล่นโยคะ เป็นต้น
2. เวลาเจอพวกพรี่ๆๆ(ลิเวอร์พูล)ก็อย่าไปคุยโวโอ้อวดอะไรกับพวกพรี่ๆเขาให้มาก ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ อ่อนน้อมถ่อมตน และชวนพวกพรี่ๆเขาคุยเรื่องอื่นแทน
3. ทำใจรอไว้เลย ว่าปีหน้าอาจเราน่าจะได้ไปเล่นยูโรป้าลีกอีกครั้ง คิดเสียว่าปีแล้วก็ไปเล่น ปีหน้าไปเล่นอีกจะเป็นไรไป ชินๆกันได้แล้ว คิดในแง่บวกว่ากลับไปแก้มือเอาแชมป์ยูโรป้ามาให้ได้😅
4. แมนยูเรามันก็ได้เเค่เนี่ยแหละ อย่าไปหวังอะไรมันให้เยอะแยะ ปีนี้ก็ได้แชมป์ลีก คัพ ไปแล้วจะเอาอะไรอีกพอแล้วสำหรับฤดูกาลนี้
5. เตรียมใจสำหรับการไม่ติดท็อป 4 ให้พร้อมเพื่อที่จะไม่ได้เจ็บใจมาก คิดเสียว่าดูแฟนอาเซน่อลเป็นตัวอย่างเขานำเป็นหัวตารางเกือบทั้งฤดูกาลเขายังมีสิทธิ์พลาดแชมป์ลีกเลยเขาน่าจะเจ็บใจมิใช่น้อย (เรียนรู้ความเจ็บปวด🥹)
6. ให้เวลา เป็นเครื่องเยียวยารักษาบาดแผลหัวใจ เวลาจะรักษาทุกอย่างเองครับ เราจะผ่านไปให้ได้และกลับมาเล่นดี เล่นแบบทีมเดิมที่เราเคยเห็นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน(มั้ง😂)
โฆษณา