8 พ.ค. 2023 เวลา 05:51 • ความคิดเห็น
เราไม่เคยซื้อเค้กวันเกิดให้ลูกน้อง! ไม่ว่าหน้าไหน! ไม่เคยซื้อขนมของฝากให้ลูกน้อง ไม่ว่าหน้าไหน ไม่เคยซื้อของขวัญวันเกิด หรือวันบวช วันแต่ง ไม่ว่าหน้าไหน!!
แต่...งานบวช งานแต่ง งานศพ ของผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน เราไม่เคยพลาด เรามักพาลูกน้องทั้งหมดทุกคน ซึ่งต้องว่างตรงกัน ไปเลี้ยงอาหาร สังสรรค์ เลี้ยงคาราโอเกะ หลังการส่งมอบโปรเจคสำคัญ หรือเสร็จสิ้นงานในภารกิจสำคัญ เราเคยซื้อ sextoy จากญี่ปุ่นให้ลุกน้องเพศชาย เพียงเพราะพวกเขา "กล้า" เอ่ยปากขอ!
วันเกิดเรา ลูกน้องลงขันกันซื้อเค้ก เพื่อมา surprise เรา เราเป่าเต้กตัดเค้ก แจกให้ครบทุกคน แล้วก็สั่งพิซซา และไก่ทอด เลี้ยงพวกเขา
อันว่าเค้ก (Cake)นั้น มีที่มาในสมัยกรีกโน่นแน่ะ มีการทำเค้กเพื่อ "บูชาเทพเจ้า!" ส่วนเค้กวันเกิด (Birthday Cake) มีที่มาจากเยอรมันยุคกลาง ทำขึ้นเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดพระเยซู ปั๊ดโธ่เอ้ยยยย! นี่จะซื้อเค้กให้ลูกน้อง!!!?? จะบูชาลูกน้องกันหรือ!!
วันเกิดพ่อแม่ ยังไม่เคยซื้อเค้กบูชา
คิดอย่างไรจะไปซื้อเค้กให้คนอื่นกันเล่า!
แค่คิดก็เพี้ยนแล้ว!!
โฆษณา