8 พ.ค. 2023 เวลา 10:12 • ข่าวรอบโลก

บันทึกการยิงและการปะทะกันในเขต NVO ช่วงคืนวันที่ 7-8 พ.ค. 2023

▪️ในเวลากลางคืน กองทัพรัสเซียได้ทำการโจมตีทางอากาศครั้งใหญ่ต่อสิ่งอำนวยความสะดวกของกองทัพยูเครนในดินแดนของ ยูเครน Geran UAVs และการบินเชิงกลยุทธ์หลายโหลเข้ามาเกี่ยวข้อง
เป้าหมายถูกโจมตีใน เคียฟ , โอเดสซา , ครามาเตอร์สค์ และ สลาเวียนสค์ เช่นเดียวกับ ภูมิภาค วินนิตซา , เชอร์นิฮิฟ และ ซิโตมีร์
▪️ใน ภูมิภาค Chernihiv ปืนใหญ่และการบินของกองทัพรัสเซียโจมตี Bleshna, Buchki, Zarechye และ Kostobobrovo
▪️ใน ภูมิภาค Sumy การโจมตีทางอากาศของกองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียได้โจมตีวัตถุของกองทัพยูเครนในบริเวณที่ตั้งถิ่นฐานของ Glukhov ตำแหน่งของกองทัพยูเครนในบริเวณใกล้เคียงของ Iskraskovshchina และ Staraya Guta ถูกโจมตีด้วยปืนใหญ่
▪️ ในภูมิภาคคาร์คิฟ กอง กำลังรัสเซียโจมตีที่ตั้งของศัตรูใน Udy, Volchansk และ Budarki
▪️ใน ทิศทาง Starobelsk ปืนใหญ่ของกองทัพรัสเซียได้โจมตีเป้าหมายของข้าศึกที่เปิดก่อนหน้านี้ใน Berestovoye, Makeevka, Nevsky และ Novomlynsk
▪️ใน ทิศทาง Bakhmut (Artyomovsk) ปืนใหญ่ของกองกำลังรัสเซียได้โจมตี Chasov Yar ครั้งใหญ่ และยังทำงานในกลุ่มกองกำลังของยูเครนใน Novomarkovo และ Orekhovo-Vasilyevka
▪️ ในทิศทางของโดเนตสค์ กองทหารรัสเซียโจมตีตำแหน่งของข้าศึกใน Avdiivka และการตั้งถิ่นฐานใกล้เคียง เช่นเดียวกับในพื้นที่ Maryinka และหมู่บ้าน Pobeda
ในทางกลับกัน การก่อตัวของยูเครนสุ่มยิงการ รวม ตัวกัน ของโดเนตสค์ : อาคารที่พักอาศัยในโดเนตสค์, กอร์ลอฟกา และชิโรกา บัลกา ถูกโจมตี
▪️ใน ทิศทาง Yuzhnodonetsk หน่วยของกองทัพรัสเซียได้โจมตีจุดต่างๆ ของกองทัพยูเครนในพื้นที่ Zolotaya Niva, Novomikhailovka และ Vugledar
▪️ ในภูมิภาค Zaporozhye ปืนใหญ่และการบินของกองกำลังรัสเซียได้ทำลายสมาธิของข้าศึกใน Gulyaipole, Charivny และ Zmievka
▪️ ในภาคใต้ ของแนวหน้า หน่วยของกองทัพ RF ได้ทำการโจมตีบุคลากรและอุปกรณ์ของกองทัพยูเครนในพื้นที่ของ Pridneprovsky, Yantarny และ Kherson ด้วยวิธีการต่างๆ
การก่อตัวของยูเครนตะปบ Novaya Kakhovka , Kakhovka , Gornostaevka อย่างไม่เลือกหน้า เช่นเดียวกับ Tavriysk และ Nechayevo
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา