8 พ.ค. 2023 เวลา 18:08 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ใบปิดแรกจาก...

"The Meg 2: The Trench"
หนังต้นฉบับดัดแปลงมาจากนวนิยายที่วางจำหน่ายในปี 1997 เรื่อง Meg: A Novel of Deep Terror โดย "Steve Alten" ซึ่งหนังภาคแรกกลายเป็นหนังที่ฮิตเหนือความคาดหมายของปี 2018 กำกับโดย "Jon Turteltaub" ที่จะเล่าเรื่องของนักดำน้ำกู้ภัยใต้ทะเล(Jason Statham) ที่ต้องมาต่อสู้กับฉลามฉลามยุคก่อนประวัติศาสตร์ความยาว 75 ฟุต ที่ใครๆก็คิดว่ามันสูญพันธุ์ไปแล้ว
พร้อมด้วยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่รับบทโดย Li Bingbing, Rainn Wilson และ Ruby Rose หนังสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $530 M ถึงแม้ว่าเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์จะไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ แต่หนังเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมในหมู่แฟนหนังสยองขวัญและแอ็คชั่นเป็นอย่างมาก จนมีเสียงเรียกร้องจากกลุ่มแฟนหนังให้สร้างภาคต่อออกมา โดยหนังภาคที่ 2 นี้จะดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรกผ่านไป 4 ปี นั่นเอง....
ผู้อำนวยการสร้าง "Catherine Xujun Ying" และผู้อำนวยการสร้างร่วมอย่าง "Belle Avery" ได้ซื้อลิขสิทธิ์ของนวนิยายมาเพื่อสร้างหนังเรียบร้อยแล้ว และเพิ่งจะเริ่มต้นสร้างหนังจากเนื้อหาของหนังสือไปเพียง 2 เล่ม จากนิยายทั้งหมด 8 เล่มเท่านั้นเอง ดังนั้นจึงมีเนื้อหาอีกมากมายสำหรับการนำมาสร้างหนังเรื่องใหม่ต่อๆไปได้อีกหลายภาคเลยทีเดียว.....
The Meg 2: The Trench นำแสดงโดย Jason Statham, Wu Jing และ Sienna Guillory
สมทบด้วย Cliff Curtis, Skyler Samuels, Page Kennedy, Shuya Sophia Cai และ Sergio Peris-Mencheta
กำกับโดย "Ben Wheatley" จาก High-Rise และ Rebecca
หนังมีกำหนดฉาย 4 สิงหาคมนี้...
#BenWheatley #TheMeg2 #WarnerBros #WuJing #WB #HBOMAX #หนังหุ้มปลาย
#TheMeg2TheTrench #JasonStatham
โฆษณา