11 พ.ค. 2023 เวลา 09:31 • ไลฟ์สไตล์

พาไปชมงาน Wellness Festival

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา THE STANDARD LIFE แวะไปร่วมงาน Devasom Sol Festival 2023 เทศกาลเจริญสติครั้งแรกของเขาหลัก ที่รวมเอากิจกรรมเกี่ยวกับเวลเนสมากมายหลายสิบคลาส มาจัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ตลอดเดือนพฤษภาคม 2566 ณ Devasom Khao Lak อำเภอเขาหลัก จังหวัดพังงา
งาน Devasom Sol Festival 2023 น่าสนใจตรงที่มีคลาสและกิจกรรมเวิร์กช็อปมากมายจากกูรูด้านสุขภาพแบบองค์รวมทั่วประเทศ มาจัดให้เราเข้ารวมท่ามกลางบรรยากาศของหาดทรายแสนสงบ วิวทะเล และธรรมชาติรอบตัว โดยตัวอย่างคลาส เช่น
Aqua Sound Healing and Aqua Therapy การทำ Sound Healing ขณะร่างกายอยู่ในน้ำ ช่วยนำพาสมองไปสู่สภาวะทำสมาธิได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ค่อยๆ ปลดปล่อยความเครียดเชิงลึกโดยไม่รู้ตัวReiki Healing ศาสตร์การเยียวยาบำบัดด้วยพลังงาน โดยผู้บำบัดจะรับพลังงานจากจักรวาล แล้วส่งผ่านมือสองข้างไปยังผู้รับใครที่ชอบออกแรงผจญภัยหน่อยๆ ก็มีคลาส Kayak Adventure & Forest Bathing พายคายัคล่องคลองคึกคัก ดูพันธุ์ไม้ท้องถิ่น พร้อมปิดคลาสด้วยการทำสมาธิ หลับตานั่งนิ่งๆ เงียบๆ ให้ธรรมชาติโอบกอด
นอกจากคลาสที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปฮีลใจที่ได้ทั้งการฝึกสมาธิ รู้จักตนเอง และยังได้ของและความรู้กลับบ้านด้วย เช่น Tea Appreciation เวิร์กช็อปการชิมชาเพื่อความสุนทรี, Drum Circle & Bonfire การตีกลองรอบกองไฟ, Ecstatic Dance การเต้นแบบอิสระ ที่ปล่อยให้ร่างกายไหลไปกับจังหวะและท่วงทำนองของเสียงเพลง เป็นต้น
Devasom Sol Festival ถูกออกแบบมาเพื่อทุกวัยและครอบครัว มีคลาสสำหรับเด็กให้ร่วมด้วย เช่น Nature’s Nomad การท่องป่าชมธรรมชาติ ซาฟารีสำหรับคุณหนู และ Meet Dinosaur สนุกกับไดโนเสาร์ที่ออกแบบขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้เด็กๆ รู้จักการสงบใจ ให้มีสมาธิอยู่กับปัจจุบันและการชื่อมโยงสู่ธรรมชาติ
โฆษณา