11 พ.ค. 2023 เวลา 10:17 • ไลฟ์สไตล์

Shawn Mendes ร่างกายและจิตใจดี เพราะเลือกออกกำลังกายด้วยการเดิน

Shawn Mendes ร่างกายและจิตใจดี เพราะเลือกออกกำลังกายด้วยการเดินในเส้นทางธรรมชาติแบบ Hiking
Shawn Mendes นักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดา มีชื่อเสียงจากน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและสร้างสรรค์ผลงานเพลงป๊อปที่ติดหูไปทั่วโลก นอกจากความสามารถทางดนตรีแล้ว ยังเป็นที่รู้กันว่า เขาเป็นหนึ่งในคนที่ทุ่มเทกับการรักษาร่างกายให้แข็งแรงและกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ
เขาเชื่อว่า การดูแลร่างกายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางกายและใจ และกิจกรรมที่เขาโปรดปรานคือการเดินในเส้นทางธรรมชาติแบบ Hiking
มีหลายครั้งที่เขาแชร์รูปภาพบนโซเชียลมีเดียของเขาขณะเดินท่องไปในเส้นทาง Hiking อย่างเพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ออกกำลังกายไปด้วย
ประโยชน์ของการเดินป่าวิธีนี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีในการสร้างเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด นอกจากนี้ยังฝึกความอดทนและมีประโยชน์ทางจิตใจ ช่วยลดความเครียดและทำให้อารมณ์ดีขึ้น
นอกจากการเดินป่าแล้วเขายังชอบเล่นบาสเกตบอลและยกน้ำหนักด้วย
ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของกิจกรรมในชีวิตที่สร้างประโยชน์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ Hiking เล่นบาสเกตบอล หรือยกน้ำหนัก Shawn Mendes แสดงให้เห็นว่า การหากิจกรรมที่ชอบคือกุญแจสำคัญในการสร้างแรงจูงใจที่จะมีชีวิตที่มีสุขภาพดี ไม่ใช่แค่ตัวเขาเท่านั้น แต่เขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ของเขาได้มีแรงจูงใจที่จะหากิจกรรมที่ตัวเองชอบ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีเช่นกัน
โฆษณา