11 พ.ค. 2023 เวลา 18:46 • ข่าวรอบโลก

📌การพัฒนากองกำลังของยูเครนในพื้นที่ Bogdanovka

น่าเสียดายที่ประสบความสำเร็จ หน่วย 9 SME ของกองทัพ RF สูญเสียพื้นที่อีกหลายตารางกิโลเมตร
แหล่งที่มา
@brussinf
ระบอบการปกครองของเคียฟเริ่มดำเนินการเพื่อปิดล้อมกองกำลังของเรา
ในทิศทางของอาร์โยมอฟสค์ หัวหน้า PMC "วากเนอร์" พูดเกี่ยวกับแผนการเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ฉันได้เขียนไปแล้วว่าศัตรูกำลังวางแผนที่จะโจมตีที่ปีกข้างเพื่อไปถึงด้านหลังกองกำลังของเราซึ่งตั้งอยู่ใน Artemovsk และบริเวณโดยรอบ
วันนี้ Sasha Simonov ประกาศความก้าวหน้าของกองกำลังติดอาวุธของยูเครนในทิศทางของ Berkhovka และ Yagodnoe กองทหารของเราถอยออกจากตำแหน่ง การโจมตีอีกครั้งในพื้นที่ Kleshcheevka และประสบความสำเร็จในท้องถิ่นด้วย
และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด ในพื้นที่ Soldar ศัตรูสามารถจัดระเบียบการพัฒนาด้วยหน่วยหลายหน่วยซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มยานเกราะ ซึ่งแต่ละหน่วยมีรถถัง 2-3 คัน
ตอนนี้กลุ่มติดอาวุธของกองทัพยูเครนกำลังพยายามที่จะตั้งหลักในตำแหน่งของพวกเขา สถานการณ์ของเรากำลังเป็นเรื่องยาก
ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบอบเคียฟจะเริ่มเพิ่มความพยายามในภาคใต้ ในพื้นที่ Orekhov เพื่อรวมกองกำลังของเราเข้ากับการต่อสู้ในพื้นที่ Gulyai Polya เพื่อฝ่าแนวป้องกันแรก
เราจะถือว่าการตอบโต้ของศัตรูได้เริ่มขึ้นแล้ว
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา