12 พ.ค. 2023 เวลา 02:51 • สัตว์เลี้ยง

ไล่นกพิราบด้วยนกเหยี่ยวได้ผล 100%!!

ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
วันนี้ FalconryGirl จะพาไปพบกับอาชีพสุดแปลก ที่โรงงานต่างๆทั่วโลกมีความต้องการสูงมาก เพราะไม่ใช่แค่ใช้ทักษะของคนเท่านั้น แต่ต้องใช้ทักษะจากนกด้วย กับอาชีพเหยี่ยวไล่นกพิราบและนกรบกวนอื่นๆ อาชีพที่ใช้เหยี่ยวในการช่วยทำงาน ดูแลน่านฟ้า ให้ไม่มีนกก่อกวนเขามาทำความเสียหายในบริเวณพื้นที่ของเรา
เจ้าของอาชีพนี้อย่างคุณอู๊ด AT Falconry หรือ AT Force Birds Control ผู้ริเริ่มอาชีพสุดแปลกนี้ ถือเป็นเจ้าแรกๆของประเทศไทยเลยทีเดียว สามารถสร้างรายได้แบบไม่ธรรมดาได้จริงๆ
อย่างที่ทราบนกพิราบส่วนใหญ่มักจะสร้างความเสียหายให้กับทรัพยากรของโรงงานเยอะมาก โดยเฉพาะโรงงานอาหาร สโตร์เก็บสินค้า โรงสีข้าว อาคารสำนักงาน หรือฟาร์มต่างๆ อาจต้องเสียหายเพราะนกพิราบเหล่านี้ แต่เหยี่ยวไล่นกจะทำให้ทุกอย่างที่กังวลใจหมดไป เพราะแน่จริงต้องเจอรุ่นใหญ่ เหยี่ยวจะเข้าไปช่วยสร้างอาณาเขตไม่ให้นกพิราบ นกก่อกวนเข้ามาได้ จนหลายๆที่ต้องใช้ทีมงาน AT Force คอยดูแล
เหยี่ยวที่ใช้ในการทำงาน คือเหยี่ยวแฮริส หรือ Harris 's Hawk ซึ่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ มีใบรับรองถูกกฎหมายทุกตัว อีพีหน้า FalconryGirl จะพาไปดูการเพาะพันธุ์เหยี่ยวแฮริส จากฟาร์มคุณอู๊ดกัน รอติดตามกันได้เลย
นกพิราบกำจัดให้ราบคาบด้วยทีมงาน AT Faorce
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่Tel. 087-159-2368 (คุณอู๊ด), 086-613-4524 (คุณไทค์)
โฆษณา