วันนี้เราจะพาทุกคนไป ร้านลับ ชลบุรี ที่คนไม่ค่อยรู้ แต่อร่อยมากกก

ก่อนจะไป วันนี้เรามีอะไรปังๆ มาแนะนำ ใครอยากได้เงินแสนไปเที่ยว ไปกิน ง่ายมาก เพียงเข้าร่วมกิจกรรม กับทาง Blockdit ผ่านกิจกรรม “The Real Check-in เที่ยวจริง ชิงรางวัล” เราก็มีสิทธิ์ ได้เงินแสน สบายๆ
ร้านเสือตุ๋น
ร้านชาบูหม้อไฟ สไตส์ไทย ที่ใช้น้ำซุป แบบก๋วยเตี๋ยวเรือ รสชาติ เข้มข้น จัดจ้าน และเด็ดตรงที่เนื้อ ร้านนี้ใช้เนื้อ คุณภาพดีมาก มีตั้งแต่เนื้อธรรมดา จน เนื้อวากิว แถมราคาสบายดีมาก อีกด้วย นอกจากจะมีเมนูหม้อไฟ ร้านยังมีเมนูข้าว อาหารจานเดียว หรือก๋วยเตี๋ยว เป็นชาม ง่ายๆอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปกินทั้งสองแบบ
1.Set หม้อไฟ เนื้อวากิว 259 บาท
เซทสุดคุ้มของทางร้าน มีเครื่องมาให้แบบจัดเต็ม มาทั้ง เนื้อสด เนื้อตุ๋น ลูกชิ้นต่างๆ เนื้อสไลด์ของร้านนี้บอกเลยว่าทีเด็ด ลายมันแทรกไปทุกอนู นุ่มละมุนมาก
2.เนื้อกรอบ 129 บาท
อีกจานที่พลาดไม่ได้เลยครับ เนื้อส่วนนอก สไลด์มาบางกำลังดี ลวกพอสุก ดีงามมากครับ รสชาติเข้มข้น เด็ดที่สัมผัส ที่กรุบกรอบ กินเพลินมากครับ
3.ข้าวผัดมันเนื้อ 189 บาท
ข้าวผัดมันเนื้อหอมๆ กินคู่กับเนื้อวากิว ที่ย่างมาสุกกำลังดี คลุกด้วยซอสสูตรของทางร้าน ที่มีรสชาติคล้าย น้ำจิ้มแจ่ว ดีงามเลยครับ
4.ข้าวกะเพราเนื้อ 189 บาท
กะเพรารสชาติจัดจ้าน กินกับเนื้อวากิว ที่เสิร์ฟมาแบบหั่นเต๋า ทำให้ได้สัมผัส เนื้อแบบเต็มปากเต็มคำ รสชาติกะเพราเข้มข้น เค็มหวานมาหมด ดีเลยครับ
5.เนื้อหมักสมุนไพร่ย่างไฟ 69 บาท
เนื้อย่างเสียบไม้ที่รสชาติไม่ธรรมดาเลยครับ เนื้อนุ่มมาก หอมเครื่องเทศ
6.เนื้อวากิวย่าง น้ำจิ้มแจ่ว 199 บาท
เนื้อวากิว นุ่มๆ ย่างมาแบบสุกกำลังดี คลุกกับซอสแจ่ว ไปทุกอนู ตัวซอสช่วยเสริฟให้รสชาติเนื้อ อร่อยไปอีก ดีเลยครับเมนูนี้
เปิดวันพุธ ถึง วันจันทร์ หยุดทุกวันอังคาร
เวลา 10:00 - 20:00
062-5498741
โฆษณา