15 พ.ค. 2023 เวลา 02:55 • อสังหาริมทรัพย์

สำหรับเจ้าของห้อง มีคอนโดแล้วต้องมีผู้เช่า

คุณกำลังต้องการหาผู้เช่า หรือไม
ถ้าใช่ มองมาที่เรา เราสามารถช่วยคุณได้
ขอแค่คุณเจ้าของห้อง ติดต่อมาหาเรา พร้อมฝากข้อมูลห้องที่ต้องหาผู้เช่ากับเรา เรายินดี
ฟรี! โปรโมท ทำการตลาด ฟรี!
  • 1.
    บางจาก อุดมสุข ครีนครินทร์ บางนา
2. พระรามเก้า ห้วยขวาง สุทธิสาร
3. พหลโยธิน สะพานใหม่ ม.เกษตร
4. สาทร ตากสิน วงเวียนใหญ่
ติดต่อเราได้โทร. 096-156-4293
สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ ตลอดนะ
By. Likely Home
โฆษณา