15 พ.ค. 2023 เวลา 03:09 • ท่องเที่ยว
Flohouse

สเปซใหม่ที่รวมร้านหนังสือ เฟอร์นิเจอร์ และคอฟฟี่ช็อปไว้ในที่เดียว !? ☕️🪑

ย่านสุขุมวิทมันใหญ่จนแทบจะเรียกว่าประเทศสุขุมวิทได้อยู่แล้ว! เพราะยังมีที่เจ๋งๆ ที่รอการถูกค้นพบอยู่อีกเพียบบบ ล่าสุดน้องไอเซย์ไปเจอที่นี่มาเลยจ้า ‘Flohouse’ สเปซสุดแนวที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท 36✨ ตอนแรกที่เห็นรีวิวเนี่ย น้องไอเซย์ก็คิดว่าที่นี่เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ทั่วไป แต่พอมาจริงๆ แล้วบอกเลยว่ากรรมการอึ้งจ้ะ! เพราะที่นี่เขามีทั้งคอฟฟี่ช็อป ร้านหนังสือ รวมถึงร้านขายเฟอร์นิเจอร์ด้วย! ตอนนั้นคือมีเสียงในหัวดังขึ้นมาเลย “ผมเจอของดีสุขุมวิทละ” 😎🤩
LIVID Coffee Roasters
เปิดประตูเข้ามา ทางซ้ายมือเพื่อนๆ จะเจอนี่ก่อนเลย เคาท์เตอร์บาร์ของคอฟฟี่ช็อป ‘LIVID Coffee Roasters’ ร้านเขาจะไม่ใช่แนวคาเฟ่เกาหลีเกาใจอะไรนะทุกคน เขาเป็นสายกาแฟแบบจริงจังเลย เมนูกาแฟของเขาคือหลากหลายมาก บางเมนูนี่คือแทบไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน ที่ชอบเลยก็คือเขาจะมีดริปกาแฟให้ดูด้วยน้า ใครที่เป็นสายทานกาแฟแบบดีพๆ เนี่ย ต้องมาที่นี่เลย! ☕️
Flo Furniture & Flo Book Store
เดินต่อเข้ามาที่ด้านในก็จะเป็นโซนเฟอร์นิเจอร์และโซนหนังสือของเขา คือที่นี่เขามีไอเดียที่อยากจะให้ Flohouse เป็นสเปซที่ทำให้ชีวิตคนดีขึ้น ผ่านหนังสือ ผ่านเฟอร์นิเจอร์ และพื้นที่ทั้งหมด เลยเกิดเป็นสเปซตรงนี้ขึ้นมา เฟอร์นิเจอร์ของที่นี่คือเขาเป็นแบรนด์สัญชาติไทยด้วยน้า สวยมากกกกกก ที่ข้างๆ กันก็จะมีชั้นหนังสือที่ใหญ่เต็มกำแพงเลย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหนังสือจากต่างประเทศ ใครที่กำลังสนใจอยากหาหนังสือใหม่ๆ อ่านก็สามารถมาหาที่นี่ได้เลยยยย 🛋️📒
สเปซดีๆ แบบนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ววว !
ใครที่กำลังหาพื้นที่ ที่สามารถมานั่งทำงาน หรือใช้ความคิด มีกาแฟอร่อยๆ ให้ทาน พร้อมกับบรรยากาศที่ช่วยให้ความ productive ในตัวทำงานเนี่ย บอกเลยว่าที่นี่คือ 10 10 10 !!!
📍: Flohouse , สุขุมวิท 36
⏰: ร้านเฟอร์นิเจอร์และร้านหนังสือ 10.00-19.00 น. เปิดทุกวัน
ร้านกาแฟ 8.30-17.30 น. เปิดทุกวัน
🚝: BTS ทองหล่อ, ทางออก 2
โฆษณา