17 พ.ค. 2023 เวลา 23:08 • ยานยนต์
เทศบาลนครขอนแก่น

คันที่ 22 Honda phantomTA200(FireEdition)

Ep.2 ขอนแก่น
😿...หลังจากที่ส่งมอบรถให้ลูกค้าบุรีรัมย์ไม่สำเร็จ....
..ผมบิดไปต่อที่ขอนแก่น อีก200 กว่ากิโล ผ่านอำเภอพล.. ไม่รู้ไปทำไม.. ไม่มีจุดหมาย..
✅️.บิดให้มันหายเครียด..เส้นทางนี้ปั๊มน้ำมันน้อย ..จำเป็นต้องเปิด ก๊อกสอง อืมรถ phantom ไม่มีเข็มบอกน้ำมันครับ
..ผมเข้าตัวเมืองขอนแก่น และแวะพัก 1 คืนที่ Hopinn ระหว่างที่นอนพัก ก็เลยลองโพสขาย Honda phantom และปักหมุดในเมืองขอนแก่น
🚩...ไม่น่าเชื่อ มีคุณลุงท่านหนึ่งทักมาขอดูรถ..
Ok ผมไม่รอช้า
🏰...บิดเข้าไปในเมือง ระหว่างทางโทรสอบถามเส้นทางตลอด เพราะคุณลุง แชร์โล ไม่เป็น...
🍏..พอเจอคุณลุง ก็ขอทดลองขี่... ไม่ถึง 10 นาที ..
คุณลุงขี่กลับมา พร้อมเอาเงินสดให้ผม..
🥭..และให้ผมขี่ไปส่งให้ที่บ้าน. ผมเชื่อในเรื่องของ รถเลือกเจ้าของเลยครับ...
🍓...ขนาดที่บุรีรัมย์เอาไปให้ถึงในบ้านลูกค้ากลับไม่เอา...(หรือรถเค้าอาจไม่อยากอยู่ด้วยก็เป็นได้)
😀หลังจากส่งมอบเสร็จ ผมก็ตระเวนหารถคันใหม่ เพื่อขับกลับบ้านชลบุรี ...
เพจเฟสบุคส์
#การเดินทางของรถมือสอง
0657706034
โฆษณา