18 พ.ค. 2023 เวลา 11:22 • ท่องเที่ยว
ทองสมบูรณ์ คลับ

รีวิวขี่ม้าที่ไร่ทองสมบูรณ์ เขาใหญ่🐎🗻🚞

🐎✨☁️🗻เป็นอีกหนึ่งสถานที่เดทกับแฟนที่เราชอบมากๆที่เขาใหญ่ไร่ทองสมบูรณ์ อันนี้เรามาช่วงหน้าหนาวปลายปีอากาศจะไม่ร้อนมากมาตอนกี่โมงก็ได้รูปสวย
น้องม้าเชื่องมาก
📍🐎อันนี้เราเสียค่าเข้าตัวไร่ทองสมบูรณ์ 100 บาท
ส่วนข้าขี่ม้าอันนี้จ่ายแยกเองนะคะราคาประมาณ 300/ ท่าน
⏰ ตัวระยะเวลาที่ได้ขี่ประมาณ 10 ถึง 15 นาทีค่ะจะมีคนคุมมาคอยดูแลตลอดเวลาเพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าเราจะขี่ไม่เป็น
น้อนม้าสีน่ารักมาก
ช่วงแรกๆเนี่ยเค้าจะมาสอนวิธีการขี่มาเบื้องต้นก่อนหลังจากนั้นเขาก็จะถ่ายรูปให้เรารัวรัวเลย
มีส่วนคาเฟ่ให้มานั่งชิวๆถ่ายรูปเล่นด้วย
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
โดยรวมแล้วเราชอบมากเลยค่ะถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆอาจจะเป็นเพราะว่าเรามาช่วงหน้าหนาวดังนั้นทำให้อากาศไม่ร้อนมากน้องมาก็ไม่หงุดหงิดขี้ง่ายมากๆแล้วน้องเค้าก็ดูใจเย็นมากๆเลย
🚞🥹🌻ได้รูปสวยสวยมาเพียบเลยค่ะติดอยู่อย่างเดียวอาจจะได้เวลาอยู่กับน้องหมาน้อยไปหน่อยถ้าใครอยากอยู่นานนานกว่านี้อาจจะต้องซื้ออีก package หนึ่งที่เป็น trail นะคะ อันนั้นจะได้ใช้เวลากับน้องม้าประมาณชั่วโมงกว่าๆแต่ราคาแอบสูงประมาณ 1000 กว่าบาทค่ะ
โฆษณา