18 พ.ค. 2023 เวลา 11:32 • อสังหาริมทรัพย์

SC Asset เผยหมัดเด็ดรุกตลาดคอนโดครึ่งปีหลัง

กับแบรนด์ใหม่ COBE ทั้ง 2 ทำเล COBE Ratchada - Rama 9 และ COBE Kaset - Sripatum
สำหรับแฟนๆของแบรนด์คอนโดภายใต้ Port Folio ของ SC Asset ย่อมรู้ดีว่า ทิศทางในการพัฒนาโครงการนั้นค่อนข้างเน้นในส่วนของ "Quality over Quantity" ที่ไม่จำเป็นต้องเปิดเยอะๆ ปั้มห้องเยอะๆ แต่เน้นไปที่คุณภาพและความละเอียดในการพัฒนาโครงการ ประมาณว่าแม้จะเปิดน้อย แต่ก็จับกลุ่มเป้าหมายชัดเจนแบบไม่หว่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแค่ละโครงการต้องมี Identity ที่แตกต่าง ที่ Customized มาเพื่อให้ Fit in กับกลุ่มลูกค้า
ดังนั้น CO - BEING Community เป็นคีย์เวิร์ดสำคัญในการพัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ชื่อว่า "COBE Ratchada - Rama 9" ซึ่งเป็นคอนโดระดับราคา 100,000 - 150,000 บาท ที่จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการพัฒนา Community ที่มาพร้อมกับ Sustainable, Service, Financial และ Activity ที่ดี โดยเอาจุดเด่นจากทรัพยากรที่มีอยู่ของ SC Asset อย่าง RueJai Application และ SC Able รวมไปถึง การออกแบบกิจกรรม Workshop แบบประจำ
สำหรับ COBE Ratchada - Rama 9 มาบนทำเลถนนเทียมร่วมมิตร ที่ทาง SC Asset เคลมจุดเด่นว่าได้ราคาที่ดินมาดีมาก จึงนำมาพัฒนาคอนโดสูง 9 ตึก ภายใต้แรงบันดาลใจในแบบ East Meets West ด้วยการแทน Form ของ Hill ด้วย สไตล์การออกแบบ Wabi - Sabi แสนเรียบง่าย
เข้ากับ Form ของ Valley ด้วยสไตล์การใช้ชีวิตแบบ Hygge ความสุขอันเรียบง่าย มีห้องรูปแบบที่หลากหลายตั้งแต่ Studio, 1 Bed, 1 Bed Plus, 2 Bed, 3 Bed และ Loft ขนาด 24 - 106 ตรม. ขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.*
ส่วนอีกโครงการจะเปิดในช่วง Q4 คือ COBE Kaset - Sripatum ติดถนนใหญ่ ติดสถานีรถไฟฟ้าบางบัว มีแค่สามร้อยกว่ายูนิต บนคอนเซปท์ Above the Clouds เน้นกลุ่มนักศึกษา และคนซื้อปล่อยเช่า ด้วยราคาเริ่ม 2.XX ลบ.* บนขนาดตั้งแต่ 24 - 75 ตรม. กับห้อง Studio, 1 Bed, 1 Bed Plus, 2 Bed และ Loft
เอาไว้มีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทอีกทีครับ
โฆษณา