21 พ.ค. 2023 เวลา 15:49

ตอนนี้ไม่ใช่เด็กมัธยมแล้ว กำลังจะขึ้นมหาลัยแล้วค่ะ แต่ก็ยังผิดพลาดอยู่ซ้ำๆ

วันนี้เราไปเจอโพสนึงในไอจี เค้าโพสหาคนทำงานเราเลยลองทักไป ปรากฏว่าเป็นงานง่ายๆและได้เงินจริงจึงลองทำต่อ เขาบอกว่าต้องทำรายการทั้งหมดจึงจะถอนเงินได้ แต่เงินลงทุนเราต้องใช้เพิ่มถึง 11,007 บาท เราร้องไห้เลยค่ะ เพราะเงินที่ลงทุนไปมีอยู่ในนั้นประมาณ7พันกว่าบาทและไม่สามารถเอาออกมาได้ หากมีเงินทุนไม่เพียงพอเราจะไม่สามารถถอนเงินออกได้ ทำให้ตอนนี้เราไร้หนทาง ต้องไปถามกู้ยืมจากพี่ที่รู้จัก จะจำครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนและจะไม่หาทำอีกแล้วค่ะ T T (เว็บไซต์มีหน้าตาประมาณนี้ค่ะ ระวังด้วยนะคะ)
โฆษณา