23 พ.ค. 2023 เวลา 01:00 • ธุรกิจ

Krispy Kreme จับมือกับ Ovaltin

เพิ่มรสชาติใหม่ เอาใจสายช็อค
“Krispy Kreme” โดนัทชื่อดังที่ครองใจชาวโดนัทเลิฟเวอร์มานาน ตอนนี้ได้ขยับตัว ออกสเต๊ปใหม่ให้กับแบรนด์ของตัวเอง ด้วยการหันมาจับมือกับโอวัลติน เพื่อเพิ่มรสชาติใหม่เอาใจสายช็อค ให้ได้ฟินไปตามๆกัน
ปกติ Krispy Kreme เขาจะดังในเรื่องของ โดนัทเคลือบน้ำตาล ที่เป็นรสออริจินอล แต่พอมาร่วมมือกับโอวัลติน ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ก็ยิ่งทำให้สินค้าขายดีขึ้นไปอีก
ซึ่งก็เป็นไปตามสูตรของการคอลแลปของธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องการขยายฐานลูกค้าไปยังเป้าหมายกลุ่มใหม่ๆ ในแบบเนียนๆ นั่นเอง
ถึงตรงนี้...แค่รู้สึกเสียดายอยู่นิ้ดเดียว เพราะหากใครที่อยู่ต่างจังหวัดจะรู้ว่า Krispy Kreme จะหาซื้อยาก เพราะส่วนมากจะมีขายในตัวเมืองเท่านั้น
ดังนั้น... เวลาที่เราไปตามสนามบินตามหัวเมืองใหญ่ๆ จะสังเกตเห็นว่า มีคนเดินแกว่งถุง Krispy Kreme ไปมาเยอะแยะกันเลยทีเดียว เพราะ Krispy Kreme คือของฝากโดนใจในการเดินทางของสมาชิกในบ้านนั่นเอง 555
อันนี้ไม่ได้จะติเตียนแต่อย่างใด แต่อยากเป็นกระบอกเสียง บอกไปยัง Krispy Kreme ว่า ขยายฐานลูกค้าแล้ว อย่าลืมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าด้วยน้า
ชาว Krispy Kreme เลิฟเวอร์ หลายคน เขารอจนน้ำลาย ส. ไม่ไหวอ่าค่า...
ทุกกลยุทธ์เรามีให้ สร้างแบรนด์ดิ้งได้ตรงใจ
ติดต่อมาได้ที่...
บ.ศิตา เอเจนซี่ จก.
T. 065-496-6356
Line Id. k.cindy
ยินดีต้อนรับสู่โลกแบรนด์ดิ้งนะคะ
#KrispyKreme #Ovaltin #ศิตาเอเจนซี่ #แบรนด์ #แบรนด์ดิ้ง #สร้างแบรนด์ #สร้างแบรนด์ดิ้ง #เจ้าของแบรนด์ #สร้างแบรนด์ตัวเอง #โปรโมท #Brandingagency #brandbuilding #brandstrategy
โฆษณา