24 พ.ค. 2023 เวลา 12:00 • ธุรกิจ

PWCทำนายอนาคตAIจะช่วยเพิ่มProductivityและUniqueของธุรกิจ 🤖❤️

แอดคุ้กกี้🍪ไปเจอรายงานของ Consult ชื่อดังอย่าง #PWC ออกมาวิเคราะห์ว่า #AIจะมาช่วยงานด้านไหนบ้างในอนาคต 🤓 ดูตามกราฟเส้นได้เลยนะค้าบบ 📈
หัวข้อที่ AI มาช่วยมี 4️⃣ ด้าน คือ1️⃣ Labour Productivity 👨‍🔧 ปริมาณงานที่สำเร็จ เช่น จำนวนสินค้าที่ผลิตได้ จำนวนลูกค้าที่ได้รับบิรการ เป็นต้น2️⃣ Personalisation 💼 สินค้าหรือบริการมีความเฉพาะตัวมากขึ้น จากไอเดียใหม่ๆของ AI3️⃣ Time saved ⏰ การลดเวลาการทำงาน4️⃣ Quality 👍 คุณภาพของงาน
จากกราฟจะเห็นได้ว่า #LabourProductivity 👨‍🔧 มีปริมาณสัดส่วนมากที่สุดในทุกๆปี ซึ่งก็ส่งผลให้โอกาสคนที่จะตกงานมากขึ้นตามด้วยนะ😢 เพราะอาจใช้ AI มาทำงานแทนนั้นเอง💪 และ #Timesaved ⏰เป็นสิ่งที่ AI จะช่วยเพิ่มได้น้อยที่สุด 😫
📍คอร์ส Data analysis in Business #1 : เรียนรู้ Case study จริงที่นำการวิเคราะห์ข้อมูลไปตอบโจทย์ธุรกิจ 👉https://bit.ly/3EuxQFL
🔥คอร์สใหม่ประจำเดือนพฤษภา! คอร์ส Machine Learning With Python 1️⃣ 🤖🐍 สร้างโมเดล ML ด้วย Python👉 https://bit.ly/3ouYlr4
📍นี้เป็นเพจที่ให้ความรู้การวิเคราะห์ข้อมูล รับปรึกษาทุกอย่างด้านข้อมูลทั้งแบบบุคคลและร้านค้า ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ❤️ (ดูผลงานของเพจได้ที่👉http://1ab.in/IeN)📍เพจเรามีกลุ่ม FB ละน้าา เข้าจอยได้นะจ้ะ👥:https://www.facebook.com/groups/368943434100378
#datacookie #Data #BigData #Datascience #Datascientist #Dataanalyst #Datastudio #Dataanalytics #Database #SQL #Excel
โฆษณา