23 พ.ค. 2023 เวลา 15:14 • ข่าวรอบโลก

เกิดอะไรขึ้นในภูมิภาคเบลโกรอด ? สถานการณ์ ณ เวลา 17.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2023

หน่วยงานย่อยของรัสเซียยังคงดำเนินการต่อต้านการก่อการร้ายในดิน แดนของภูมิภาคเบลโกรอด .
▪️จากข้อมูลเบื้องต้น Kozinka และจุดผ่านแดน Grayvoron ถูกควบคุมโดยกองทหารรัสเซีย กิจกรรมเพื่อค้นหาและกวาดล้างกลุ่มติดอาวุธที่รอดชีวิตยังคงดำเนินต่อไป
เนื่องจากมีสมาชิกการก่อตัวของยูเครนมากถึง 500 คนใน Velyka Pisarevka ที่อีกด้านหนึ่งของชายแดน จึงมีความกลัวว่าจะมีความพยายามอีกครั้งในการฝ่าพรมแดน
▪️จากฝั่งของ Cossack Lopan และ Ud มีความพยายามที่จะข้ามพรมแดนด้วยกองกำลังขนาดเล็ก: เจ้าหน้าที่รักษาชายแดนของรัสเซียขับไล่การโจมตีใกล้กับ Shchetinovka และ Gorkovsky DRG ของข้าศึกกลุ่มเล็กๆ ซึ่งประกอบด้วย ผู้คน 5 คน พยายามข้ามพรมแดนของรัฐใกล้กับ Tsapovka หลังจากยิงใส่ตำแหน่งของรัสเซียแล้ว กลุ่มดังกล่าวก็หลบหนีกลับไปยังดินแดนของยูเครนภายใต้การยิงตอบโต้
▪️เจ้าหน้าที่รักษาชายแดนของรัสเซียกำลังติดตามการเข้าใกล้ Shebekino อย่างใกล้ชิด : จากทิศทางของ Volchansk มีการสะสมอุปกรณ์และบุคลากรเพิ่มขึ้น
🔻แม้ว่าขั้นตอนหลักของปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายจะเสร็จสิ้นโดยทั่วไปแล้ว แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีความพยายามทะลวงผ่านพรมแดนของรัฐจาก DRG ของศัตรูในพื้นที่อื่นๆ
ในบรรดาตำแหน่งและไฟล์ของกองทัพยูเครน มีข่าวลือแพร่สะพัดเกี่ยวกับการขว้างที่ใกล้เข้ามา "ลึก 20 กม." ในภูมิภาคเบลโกรอด และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น "ยังไม่สิ้นสุด" ข่าวลือที่มีความรู้สึกเหล่านี้จะได้รับการยืนยันในระดับใดและจะไม่ใช่ความมั่นใจโดยทั่วไปของเราว่าไม่ใช่ทุกสิ่งที่สูญเสียไปหรือไม่ เราจะเห็นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา