23 พ.ค. 2023 เวลา 15:31 • ข่าวรอบโลก

เกิดอะไรขึ้นในภูมิภาคเบลโกรอด?สถานการณ์ ณ เวลา 15.00 น. 23 พ.ค. 2023

ปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายยังคงดำเนินต่อไปใน เขต เมือง เกรย์โวรอน การก่อตัวของยูเครนบางส่วนยังคงอยู่ในเขตชายแดน และหน่วยรัสเซียกำลังทำความสะอาดพื้นที่ โดยพันเอก ลาแปง เป็นผู้รับผิดชอบปฏิบัติการชำระล้าง
▪️การควบคุมการตั้งถิ่นฐาน ของ Kozinka โดยทั้งสองฝ่ายมีเงื่อนไข: การก่อตัวของยูเครนได้ตั้งที่มั่นใกล้กับจุดผ่านแดนและที่ชานเมืองทางตอนใต้ของข้อตกลง และยังควบคุมถนนไปยัง Glotovo บางส่วนด้วย
▪️ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ศัตรูได้ถ่ายโอนกำลังเสริมจาก Bolshaya Pisarevka : สามกลุ่มจากกองพันแห่งชาติ "Kraken" และหน่วยป้องกันดินแดนเข้ามาในดินแดนของภูมิภาค Belgorod ใน Bolshaya Pisarevka มีศัตรูและอุปกรณ์มากถึง 500 คนจากที่นั่น UAVs จะเปิดตัวอย่างต่อเนื่องที่ Grayvoron และ Belgorod .
▪️ในขณะเดียวกันก็มีการรวมตัวกันของนักสู้ข้าศึกหลายพันคนตามแนวชายแดนของภูมิภาคเบลโกรอด กลุ่มหนึ่งพยายามก่อกวนที่ กอร์คอฟสกี ไม่อนุญาตให้มีการรุกล้ำ แต่ในอีกพื้นที่หนึ่ง ใกล้กับ เมืองเชตินอฟกา DRG ของกองทัพยูเครนสามารถไปถึงชายแดนของรัฐได้ การสู้รบจึงเกิดขึ้น ซึ่งได้ยินใน เชตตินอฟกา และ โบฮัน-ฮาราด็อก
กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียรายงาน เกี่ยวกับการสกัดกั้นและความพ่ายแพ้ ของการก่อตัวของยูเครนที่บุกรุกพื้นที่ชายแดน ซึ่งบ่งชี้ว่าเศษของผู้ก่อการร้ายถูกโยนกลับเข้าไปในดินแดนของยูเครน แต่เห็นได้ชัดว่ารายงานนี้สร้างขึ้นจากวันก่อนหน้า
-----
🔻ปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายในภูมิภาคเบลโกรอดยังคงดำเนินต่อไป จากในท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จใน Kozinka การก่อตัวของยูเครนจะพยายามทำให้สถานการณ์ไม่มั่นคงในส่วนอื่น ๆ ของชายแดนอย่างแน่นอนเพื่อยืดกองกำลังรัสเซีย
เป้าหมายหลัก ของการก่อตัวของยูเครนคือการเปลี่ยนความสนใจ หว่านความตื่นตระหนก ทำลายชื่อเสียงของทางการรัสเซีย และส่งเสริมโครงการความสำเร็จของกองอาสาสมัครรัสเซียแบ่งแยกดินแดนและกองทัพเสรีภาพแห่งรัสเซีย
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา