24 พ.ค. 2023 เวลา 12:00 • ข่าว
ข่าวออนไลน์

'ศิธา' พร้อมลาออกจากพรรค ถ้าเป็นตัวปัญหา ติดขัดตั้งรัฐบาล

ศิธา ทิวารี ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ กรณี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ ไม่สบายใจในการร่วมงานกับตนว่า พรรคไทยสร้างไทย พูดชัดเจนมาโดยตลอด ว่าเรายินดียกมือสนับสนุน ให้พรรคเพื่อไทย และ พรรคก้าวไกล ได้จับมือกันตั้งรัฐบาล ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายค้าน หรือรัฐบาล
"หากต้องการเสียงของไทยสร้างไทย เข้าร่วมรัฐบาล แต่ติดขัดที่ตัวผม ผมยินดีลาออกจากพรรคให้ทันที ยืนยันว่าเราไม่ใช่เงื่อนไข ที่จะทำให้ ปชต. ต้องหยุดชะงัก ครับ"
1
โฆษณา