25 พ.ค. 2023 เวลา 03:35 • ท่องเที่ยว
วัดร่องขุ่น

พาเที่ยวชมวัดร่องขุ่นเชียงราย

กับเช้าอันแสนสดใสณวัดร่องขุ่นที่เชียงราย วันนี้อากาศดีมากนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาเที่ยวกันแล้วตอนนี้เชียงรายก้าวเข้าสู่ฤดูฝน
รูปนี้ถ่ายจากด้านหน้าวิหารวัดร่องขุ่น
รูปอาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์หน้าทางเข้าชมวัดร่องขุ่น
เมื่อเราเดินทางประตูทางเข้าวัดร่องขุ่น ก็จะเจอรูปของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ยืนต้อนรับทุกท่านอยู่หน้าทางเข้า ซึ่งเราสามารถที่จะถ่ายเซลฟี่กับรูปของอาจารย์ได้
บรรยากาศหน้าวัดร่องขุ่น
นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเข้ามาเที่ยวกันเยอะขึ้นเรื่อยๆตอนนี้เป็นเวลา 9:30 น ซึ่งเป็นเวลาที่คนเดินทางมาเที่ยววัดร่องขุ่นกันเยอะมากขึ้น ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติอย่างเช่น ชาวจีนก็จะมีเยอะหน่อย ที่เหลือก็จะเป็นโซนอเมริกา
รูปปั้น predator หน้าวัดร่องขุ่น
ก่อนที่เราจะเข้าประตูวัดร่องขุ่นเราจะเจอรูปปั้นมากมายอย่างเช่นรูปปั้น predator
รูปปั้นเหล่าฮีโร่และวายร้ายต่างๆ
รูปปั้นเหล่าฮีโร่
ห้องน้ำทองคำ
วัดร่องขุ่นขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่เที่ยวเชิงศิลปะจึงไม่แปลกเลยที่จะมีห้องน้ำทองคำหรูหราซึ่งเป็นอีกจุดที่เราจะมาเก็บภาพสวยๆงามๆกันตรงจุดนี้
ทางเดินข้างวิหาร
และนี่เป็นรูปทางเดินข้างวิหารวัดร่องขุ่นซึ่งจะมีม้านั่งให้นั่งพักผ่อนและมีศิลปะตลอดทั้งเส้นทาง เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีความสวยงามมากในวัดร่องขุ่น
วิหารวัดร่องขุ่น
ภาพนี้ถ่ายจากข้างวิหารวัดร่องขุ่น ซึ่งเป็นมุมยอดฮิตในการถ่ายภาพของช่างภาพต่างๆที่แวะเข้ามาเที่ยววัดร่องขุ่น เวลาที่เราไปถ่ายนั้นเป็นช่วงเช้าซึ่งยังไม่มีคนมาเที่ยวเยอะมากเท่าไหร่จึงทำให้ได้ภาพสวยๆภาพนี้มา
และนี่ก็เป็นภาพบางส่วนจากที่เราได้ไปเที่ยววัดร่องขุ่นจึงนำมาฝากท่านผู้ชมทุกท่าน ฝากกดติดตามให้กระผมด้วยนะครับเพื่อเป็นกำลังใจ เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆมาให้ทุกท่านได้ชมกัน
และนี่คือเพจหลักของผม ที่พานักท่องเที่ยวเที่ยวเชียงราย
เว็บไซต์
เว็บไซต์
โฆษณา