4 มิ.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Doctor Doom Replacing Kang เป็นตัววายร้ายหลักของ Avengers: Secret Wars

ในคลิปวีดีโอของ The Cosmic Wonder, ผู้ดำเนินรายการ Warren Thompson ได้กล่าวว่า Doctor Doom อาจจะมาแทนที่ Kang the Conqueror เป็นตัววายร้ายหลักของ the Multiverse Saga และ The Mutant Saga ในอนาคตถ้าปัญหาเกี่ยวกับคดีฉาวของ Jonathan Majors ยังไม่คลี่คลาย
โดย The Cosmic Wonder ได้กล่าวว่า Marvel Studios กำลังพิจารณาที้จะเก็บ Kang the Conqueror ไว้เป็นวายร้ายหลักของ the Multiverse Saga หรือไม่ recast Kang ในการเอานักแสดงคนอื่นมาเล่นเป็น Kang แทน Majors ใน MCU ซึ่งมาร์เวลอาจจะไม่ทำเช่นนั้น เพราะเนื่องจากพวกเขาได้เห็นการแสดงที่น่าทึ่งและน่าประทับใจของ Majors เป็น Kang ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania
แต่ถ้าหาก Marvel Studios เปลี่ยนแผนที่จะเอาตัววายร้ายตัวอื่นมาแทนที่ Kang ของ Majors จริงๆ มาร์เวลคงต้องเอาตัววายร้ายที่เหมาะสมและร้ายกาจมากกว่า Kang เอง ซึ่งนั่นก็คือ Doctor Doom หรือ Galactus ที่จะเข้ามาแทนที่ Kang
เป็นขั่วอำนาจใหม่ที่ the Avengers ต้องต่อสู้และเอาชนะ Doctor Doom ให้ได้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะ Doom เป็นวายร้ายที่มีพลังมหาศาลและเขายังมีความรู้และเชี่ยวชาญด้านเวทมนต์คาถาอาคมต่างๆที่ the Avengers, the Fantastic Four หรือ X-Men ใม่มี ซึ่งนั่นจะทำให้ Doctor Doom เป็นศัตรูที่น่ากลัวและน่าเกรงขามของเหล่าฮีโร่มาร์เวลต่างๆที่จะสู้กับเขา
ในคอมมิค Doctor Doom เป็นผู้ปกครองของอาณาจักร Latveria ที่มั่งคั่งและเจริญรุ่งเรือง และเขาได้ใช้พลังกเวทมนต์ของเขาเพื่อขยายอาณาจักรและผลประโยชน์ให้กับตัวเขาเอง
ไม่เพียงเท่านั้นในคอมมิคของ Secret Wars, Doom ยังได้ชโมยพลังของ the Beyonders และสร้างดินแดนใหม่ที่มีชื่อว่า Battleworld ซึ่งเขาใช้มันเพื่อเป็นสถานที่การประลองต่อสู้สำหรับเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้ายต่างๆในจักรวาลมาร์เวล ซึ่งต่อมาภายหลัง Doom ได้ใช้พลังของ the Infinity Stones และกลายร่างเป็น God Emperor Doom ซึ่งเป็เวอร์ชั่นที่ทรงพลังที่สุดของเขาก็ว่าได้
ซึ่งอย่างที่ The Cosmic Wonder ได้รายงานไป Doctor Doom มีความเป็นไปได้สูงที่จะเข้ามาแทนที่ Kang the Conqueror ของ Jonathan Majors เป็นตัววายร้ายหลักของ Avengers: Secret Wars
แต่ก่อนหน้านั้น มาร์เวลจำเป็นต้องตัดสินใจว่าจะเก็บ Kang ไว้เป็นตัววายร้ายของ MCU ต่อไปหรือจะ recast เขาหรือจะให้ Doctor Doom เป็นตัววายร้ายหลักของ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars แทนที่ Kang
ซึ่งถ้าทำเช่นนั้น มาร์เวลอาจจะต้องเปลี่ยนชื่อเรื่องของ Avengers: The Kang Dynasty เป็นอย่างอื่นหรือไม่ใช้ The Kang Dynasty เป็นชื่อเรื่องของ Avengers 5 แต่พวกเขาอาจจะใช้ชื่ออื่นที่เกี่ยวข้องกับการมาถึงของ Doctor Doom ใน MCU อะไรทำนองนี้ ถ้ามาร์เวลต้องการเลือกที่จะทำแบบนั้นกับ Avengers 5
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปวีดีโอของ The Cosmic Wonder บน YouTube ได้ที่ลิ๊งก์ข้างล่างนี้ครับ:
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Doctor Doom อาจจะมาแทนที่ Kang the Conqueror เป็นตัววายร้ายหลักของ the Multiverse Saga ทั้งสำหรับ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars อย่างที่ผู้จัดรายการ Warren Thompson ของช่อง The Cosmic Wonder ได้กล่าวมาครับ
อีกทั้งเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็น Doctor Doom เข้ามาเป็นตัววายร้ายหลักของ Avengers: Secret Wars แทนที่ Kang ของ Jonathan Majors หรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆคิดว่า Marvel Studios จะเก็บ Jonathan Majors ไว้เป็น Kang ต่อไปหรือจะ recast นักแสดงคนอื่นให้เล่นเป็น Kang แทนใน MCU ในอนาคตหรือเปล่าครับ
หรือเพื่อนๆเห็นว่ามาร์เวลน่าจะเอา Doctor Doom เป็นตัววายร้ายหลักแทน Kang the Conqueror สำหรับ Avengers: Secret Wars หรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องติดตามดูเกี่ยวกับเรื่องนี้กันต่อไปครับ
Source: The Cosmic Wonder via YouTube
โฆษณา