29 พ.ค. 2023 เวลา 06:53 • สุขภาพ

สุขภาพจิตใจ ที่สังคมปัจจุบันอาจจะละเลย และหลงลืมที่จะให้ความสำคัญ

ในปัจจุบันนี้ ปัญหาสุขภาพจิตใจของคนในสังคมไทยมีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสาเหตุของปัญหาสุขภาพจิตใจนี้ อาจมีสาเหตุมาจากหลายๆปัจจัย เช่น ความเครียด ความสัมพันธ์ ครอบครัว เป็นต้น
จากปัญหาสุขภาพจิตของคนในสังคมไทย เราจึงจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพจิตใจของเอง และผู้อื่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของคนในสังคม ส่งผลให้คนในสังคมนั้นละเลยการกลับมาดูแลจิตใจของตนเอง
วันนี้ เราสามารถเข้าใจ และให้ความสำคัญกับสุภาพจิตใจของเรามากขึ้นได้ เมื่อเราสามารถดูแลรักษาจิตใจของตนเองได้แล้ว เราก็จะสามารถรับฟัง เข้าใจผู้คนรอบข้างให้สุขภาพจิตใจที่ดีได้เช่นกัน
โฆษณา