5 มิ.ย. 2023 เวลา 00:34 • สุขภาพ
ไทย

“ราชินีข้ามเพศ” ที่สวยที่สุดของไทย

“ราชินีข้ามเพศ” ที่สวยที่สุดของไทย ตอนนี้ใช้ชีวิตราวกับเจ้าหญิง หลังแต่งงานกับเศรษฐีนักธุรกิจชาวจีน
ในประเทศ​ไทย​ มีคนข้ามเพศจำนวนมากในประเทศไทยที่เรียกว่า กระเทย ซึ่งเปลี่ยนจากชายเป็นหญิงผ่านการผ่าตัดพิเศษ
1
และปรากฏการณ์นี้เป็นเรื่องปกติมากในประเทศไทย แม้ว่าผู้คนในประเทศอื่นๆ จะดูถูกคนข้ามเพศ แต่ในประเทศไทยไม่มีการเลือกปฏิบัติเช่นนี้
เนื่องจากชนบทของประเทศไทยส่วนใหญ่​ยากจนและทำให้เด็กผู้ชายในชนบทสามารถหารับประทานฮอร์โมนเอสโตรเจนจากแผงยาได้เพียงชนิดเดียวเพื่อเปลี่ยนแปลงพัฒนาการทางร่างกายของพวกเขา
1
ผมขอกลับมาจากที่เกริ่นไว้​ นางงามสาวประเภทสองชื่อนิชา หรือเป็นที่รู้จักในนามแองเจล่า เบบี้เวอร์ชั่นไทย เธอเคยได้รับรางวัล ในการประกวดความงาม​ ไม่เพียงแต่มีความสวย และหุ่นที่น่าชื่นชม แต่ยังมีโชคลาภที่น่าอิจฉาอีกด้วย
นิชาเกิดในปี2535 มาจากครอบครัวที่ธรรมดามาก แต่เขารักความงามมาตั้งแต่เด็กๆ เขามักจะสวมกระโปรง และรองเท้าส้นสูงของแม่ และแต่งตัวเหมือนเด็กผู้หญิง เนื่องจากใบหน้าของเขาดูดีมาก หลังจากแต่งหน้าเขาจึงดูสวยมาก และคนที่ไม่รู้อาจเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นผู้หญิงที่สวย
ด้วยความสนใจนิชาบอกพ่อแม่ว่า​ เธออยากเป็นสาวประเภทสอง แต่เธอไม่คาดคิดว่าจะได้รับความยินยอมจากพวกเขา
ในปี2557 นิชาได้เข้าร่วมการประกวดความงาม และได้รับรางวัลที่หนึ่ง กลายเป็นราชินีที่พราวเสน่ห์ที่สุด และมูลค่าของเธอเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นิชาโด่งดัง​ทันทีที่เธอเดบิวต์ และความนิยมของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในภายหลัง เพราะเธอดูเหมือนดาราเกาหลี เธอจึงกลายเป็นแองเจล่าเบบี้เวอร์ชั่นไทย
1
เพราะหน้าตาที่น่ารัก และนิสัยใจคอน่ารัก ณิชามีคนรักต่อคิวยาวเหยียดรวมถึงคนรวยในประเทศจีน, เกาหลีด้วย เมื่อพวกเขาเดินทางไปทำธุรกิจที่เมืองไทย เขาก็ตกหลุมรักนิชา
เมื่อได้เห็นนิชาแสดงละคร เขาเริ่มต้นการไล่ตามเธออย่างบ้าคลั่ง เพื่อนๆคิดว่าเขาเป็นบ้า และเขาก็รู้ด้วยว่าสาวประเภทสอง ไม่สามารถมีบุตรได้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขา เลิกแต่งงานกับนิชา 5ปีต่อมา เศรษฐีและณิชาก็ยังคงรักกัน และรูปลักษณ์ของณิชาก็สวยขึ้นเรื่อยๆ
นิชาผู้ได้รับตำแหน่งราชินีสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในบรรดาสาวประเภทสองในประเทศไทย เมื่ออายุได้ 22 ปี เธอได้รับฉายาว่าเป็นราชินีสาวประเภทสองและโด่งดังไปทั่วประเทศไทย
นอกจากนี้ เสน่ห์ของณิชาไม่เพียงแต่ดึงดูดใจคนไทยเท่านั้นแต่ยังทำให้เศรษฐีชาวจีนตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ในการเดินทางเพื่อธุรกิจ
1
แม้ว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะมีสาวประเภทสองชาวไทยหลายคนที่โด่งดัง แต่สาวประเภทสองคนนี้ก็ต้องยอมและประทับใจกับสาวณิชาเป็นที่สุด
เธอได้รับความนิยมจากการประกวดนางงามในปี 2535 ดังนั้นจึงไม่ต้องบอกว่าเธอดูดี​ ทำให้ในเวลานั้น ชายผู้ร่ำรวยชาวจีนชื่อ Bao Ge ตกหลุมรัก Nisha ตั้งแต่แรกพบเมื่อเขาเดินทางมาทำธุรกิจที่ประเทศไทย ทั้งสองตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ
เริ่มออกเดท และในที่สุดก็ได้อยู่ด้วยกัน พูดตามตรง ความสัมพันธ์ระหว่างสองคนนี้อยู่เหนือประเทศและเพศจริงๆ ผมแค่อยากจะพูดสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับสิ่งนี้.. น่ารักจริงๆ!
2
แต่หลังจากที่รู้ว่า ณิชา เรียนแฟชั่นดีไซน์มาก่อน เขาจึง​ทุ่มทุนสร้าง สตูดิโอ ให้เธอ!
ในวิดีโอสัมภาษณ์ล่าสุด ชายผู้ร่ำรวยได้แนะนำชีวิต แต่งงานของทั้งสอง อย่างไม่เห็นแก่ตัวเขากล่าวว่า เธอก็เหมือนกับผู้หญิงในแง่อื่นๆ
ยกเว้นว่าเธอไม่สามารถมีลูกได้ ฉันเลี้ยงดูเธอมาตลอดตั้งแต่คบกัน นิชาชอบตุ๊กตา ผมจึงจองห้องสำหรับตุ๊กตาของเธอ ราคาของตุ๊กตาเหล่านี้ อยู่ที่ประมาณ 2,000ถึง3,000บาท ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเต็มใจที่จะทำต่อเธออย่างมาก
1
ทุกคนทราบดีว่าช่วงชีวิต ของสาวประเภทสองไทยนั้นสั้นมาก โดยทั่วไปจะมีอายุประมาณ 40ปีเท่านั้น แต่ภรรยาของเขาจะไม่เกิดปรากฏการณ์เช่นนี้
เมื่อถามถึงคำถามนี้เศรษฐีกล่าวว่า จริงๆ แล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิด เทคโนโลยีปัจจุบันก้าวหน้ามาก แม้เธอจะต้องใช้ฮอร์โมนเพศชายเป็นบางครั้ง
ดังนั้นอายุขัยจึงไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ค่ากินฮอร์โมนก็เยอะเหมือนกันนะ! ตราบใดที่คุณยังยืนยัน ที่จะใช้เอสโตรเจน นิชาก็จะมีอายุ 80ปี และไม่มีปัญหา
1
เพื่ออนาคต​สามีที่ร่ำรวยคนนี้ จึงเดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง​ เพื่อซื้อบ้านและวางแผน ที่จะพานิชามาตั้งรากฐาน ในประเทศไทยในอนาคต ช่างเป็น​สามีที่คิดถึงและใส่ใจต่อนิชาจริงๆ
1
โฆษณา