29 พ.ค. 2023 เวลา 11:06 • ปรัชญา

3 วิธีฮีลใจของยิปโซ คือ

ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ มีหลากหลายวิธีฮีลใจในแบบของตัวเอง บางครั้งเธอก็ฮีลใจด้วยการไปหามุมสงบในร้านลับ (ที่ไม่ยอมบอกใคร) ซึ่งเป็นร้านขนมญี่ปุ่นฝีมือคนไทยที่เธอชอบ แต่ละวิธีบอกเลยว่าสามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้เหมือนกัน นอกจากเธอจะมาแบ่งปันเทคนิคฮีลใจที่ได้ผลแล้ว ยังมาแชร์คำพูดที่สร้างกำลังใจในวันที่รู้สึกเศร้าด้วย.3 วิธีฮีลใจของยิปโซ คือ.1. หยุดเล่นโซเชียล2. ประชุมกับตัวเองเยอะๆ 3. ใจดีกับตัวเอง
คำพูดที่อยากได้ยินเวลารู้สึกเศร้า“เราอยู่เป็นเพื่อน” เพราะหลายๆ คนมักจะบอกว่า “สู้ๆ นะ” หรือ “เป็นกำลังใจให้นะ” บางทีเราก็รู้สึกว่ากำลังใจเราต้องสร้างเอง แล้วคำว่าสู้ๆ นะบางทีเราไม่อยากสู้แล้ว แต่ถ้าได้ยินว่าเราอยู่เป็นเพื่อนนะ เป็นการให้กำลังใจอย่างหนึ่งที่รู้สึกว่าใครๆ ก็ทำได้
ฮีลใจด้วยร้านลับที่ชอบไปร้านลับของยิปเหรอ? ไม่บอก เรื่องอะไรจะบอกล่ะ ถ้าเป็นร้านลับก็ไม่บอก (หัวเราะ) คือจริงๆ มันก็ไม่ลับมาก ก็มีแอบลงรูปใน Instagram แล้วเหมือนกัน เป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่น ขายขนมญี่ปุ่นที่คนไทยทำ และบรรยากาศ Authentic ด้วย ส่วนตัวยิปเองชอบไปเที่ยวญี่ปุ่นมากๆ อยู่แล้ว
ชอบวัฒนธรรมหลายๆ อย่าง ร้านนี้ก็เลยทำให้รู้สึกว่าอยู่แล้วสบายใจ จะเป็นร้านน่ารักๆ อยู่แถวโซนสุขุมวิท เจ้าของร้านก็น่ารัก จะขายขนมปุ๊กปิ๊กประมาณนั้นค่ะ ถ้าใครอยากรู้ก็ลองไปสืบตาม Instagram ก็ได้ค่ะ เป็นร้านที่อาจจะไม่ได้ไปบ่อยมากแต่อยากไปเสมอ มันแปลก ไม่รู้เป็นอะไร มันเหมือนเป็นที่ที่เราอยากไปใช้เวลาที่นั่นแบบส่วนตัว
โฆษณา