30 พ.ค. 2023 เวลา 03:40 • ถ่ายภาพ
อุตรดิตถ์

บางคราวเราก็ซ่อนตัว

... ในบางเส้นทางที่ผ่านมาเราอาจพบว่าผู้คนบางคนที่พบเจอนั้น​อาจเป็นคนที่เคยมาจากถิ่นที่อยู่เดียวกันกับเรามาก่อน​ ฉันพบว่าบางจังหวะชีวิตของคนเรานั้นแตกต่างหากหลาย​ บ้างกระเด็นกระดอนออกจากแรงเหวี่ยงที่พบเจอ​ และบ้างบางคนที่เคยอยู่ในถิ่นที่อยู่เดียวกับฉันก็พาชีวิตหลุดมาที่นี่​... อุตรดิตถ์
โฆษณา