30 พ.ค. 2023 เวลา 04:48 • ข่าว

แอปฯ “Bolt” กรมการขนส่งฯ ไฟเขียว รับ-ส่งผู้โดยสาร ไม่ผิดกฎหมาย

หมดยุคโดนแท็กซี่โก่งราคา-เหมาจ่ายเกินความจำเป็น โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ที่เป็นเมืองท่องเที่ยว และงานจัดแสดงต่าง ๆ หลังกรมการขนส่งฯ ประกาศไฟเขียว รับรอง แอปฯ “Bolt” สามารถรับส่งผู้โดยสารได้ โดยไม่ผิดกฎหมาย
ซึ่งก่อนหน้านี้ กรมการขนส่งทางบกได้รับรองแอปบริการรถยนต์รับจ้างแล้วถึง 6 แอป ได้แก่
Robinhood
Grab
Hello Phuket Service
Asia Cab
Bonku
Airasia Super App
และล่าสุด ทางแอปพลิเคชั่น Bolt เผยว่า กรมการขนส่งทางบกได้รับรองแอปพลิเคชัน Bolt ให้สามารถรับส่งผู้โดยสารได้อย่างถูกกฎหมายแล้ว โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า เราได้รับการรับรองเป็นผู้ให้บริการระบบอิเล็กทรอนิกส์จากกรมการขนส่งทางบกแล้ว ณ วันที่ 12 พฤษภาคม 2566
นอกจากนี้ เราไม่สามารถเติบโตอย่างรวดเร็วได้ หากขาดการสนับสนุนและการเข้าใจจากคุณ ขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เรา หลังจากรับฟังข้อเสนอแนะทุกข้อที่คุณแบ่งปันกับเราผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการ เราได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อเพิ่มผลประโยชน์ของคุณด้วยแพลตฟอร์มของเรา
ข้อมูล : Bolt Thailand
โฆษณา