1 มิ.ย. 2023 เวลา 03:20 • ความคิดเห็น
สมัยก่อนครั้งหนึ่ง เคยฟังเพลงจนร้องไห้ เป็นเพลงของ ดาเอ็นโดรฟิน ชื่อเพลงว่า อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง
หากคุณฟังเพลงนี้ คุณจะรู้ความหมายว่าแท้จริงแล้ว ความรักไม่ได้ต้องการสิ่งใดเลย ความรักเนื้อแท้ของมันบริสุทธิ์จริงๆ เพียงแค่เราหันไปมองคนรักเมื่อไหร่ เราก็เจอใครสักคนหนึ่งอยู่เคียงข้างเราเสมอ ไม่ว่าเขาจะเป็นคนที่เลวร้ายในสายตาคนอื่น หรือเป็นคนไม่ดี ยากจนเท่าไหร่ แต่เราก็ภูมิใจที่มีเขาเสมอ นั่นแหละที่เรียกว่าความรัก
ในขณะที่ฟังเพลงนี้ แล้วหันไปมองคนรัก น้ำตาก็ไหลทุกที และรู้สึกดีทุกครั้งที่มีเขาอยู่ข้างกาย ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง จะล้มเหลวในชีวิตสักเท่าไหร่ แต่เขาไม่เคยห่างไปไหนเลย นี่ละมั้งคงเป็นความรัก ที่ฟ้าให้มาเป็นของขวัญ
ถึงล้มก็รู้ว่าฉันยังมีมือของเธอ
ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป
อย่างน้อยยังมีเธอ
เป็นเหมือนเส้นชัย
และทุกทุกครั้งที่เสียอะไรไปเท่าไร
ก็คิดทุกครั้งว่าได้อะไรมา
และพบว่าฉันโชคดีสักเพียงใด
ที่พบเธอ
อยู่กันอย่างนี้นานนานนะเธอ
จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง
อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง
ใส่มือเธอนั้น
อย่าไปไหน อย่าไปไหน
อย่าไปไหน
ดาเอ็นโดรฟิน
โฆษณา