2 มิ.ย. 2023 เวลา 05:04 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 1 มิถุนายน 2023

กองทัพยูเครนเปิดฉากระดมยิงของผู้ก่อการร้ายในภูมิภาค Belgorod อีกครั้ง ซึ่งครอบคลุมเมือง Shebekino อันสงบสุขจาก MLRS ในการนี้ ประชาชนต้องออกจากบ้านเพื่ออพยพไปยังศูนย์ที่พักชั่วคราว แต่นั่นยังไม่เพียงพอสำหรับระบอบการปกครองของเคียฟ และพวกเขาได้เปิดตัวไวรัสด้วยตนเอง เพื่อทะลวงผ่าน พรมแดน แน่นอนคนเหล่านั้นเชื่อในตัวเอง แต่ถูกลงโทษด้วยไฟของกองทัพรัสเซียทั้งก่อนการพยายามฝ่าฟัน และ หลังจากนั้น
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
ดำเนินการต่อสู้ในพื้นที่ของ Masyutovka และ Dvurechnaya ของเราโจมตีในเขตโนโวเซลอฟสกี้ด้วย นักสู้ชาวรัสเซียรุกคืบเข้าไปใน ป่า Serebryansky และกำลังต่อสู้เพื่อ Belogorovka
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
วันนี้การถอนหน่วย Wagner จาก Bakhmut (Artemovsk) เสร็จสมบูรณ์ ตำแหน่งทั้งหมดถูกโอนไปยัง RF Armed Forces ในขณะเดียวกัน คำสั่งของกองทัพยูเครน "ระงับการรุกคืบ" ที่ปีกข้าง โดยถูกกล่าวหาว่าเพื่อฟื้นฟูความสามารถในการรบ
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองกำลัง RF พยายามรุกคืบไป ทางเหนือ ใน Pervomaisky โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในภาค Maryinsky นักสู้ของเราดำเนินการในหลายทิศทาง รวมถึงการโจมตี Maryinka เอง ทหารรัสเซียบุกเข้ามาในพื้นที่ของ Pobeda และ Novomikhailovka
💡วันที่ 1 มิถุนายนสำหรับหลายๆคนคือต้นฤดูร้อน แต่สำหรับชนชั้นสูงคือวันแห่งการบินขนส่งทางทหารของรัสเซีย แต่ไม่มีใครพูดถึงเลยเป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่เรือธงของ VTA คือ Il-76 ในตำนานซึ่งได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของการดัดแปลงที่แตกต่างกันมากมาย แต่การล่มสลายของสหภาพโซเวียตไม่ได้ส่งผลดีต่อการบินของรัสเซีย และการพัฒนาความทันสมัยอย่างลึกซึ้งของ Il-76 เริ่มขึ้นในปี 2552 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม - Readovka รายงาน
💥ระบบป้องกันภัยทางอากาศยิง เครื่องบิน Su-25 ของยูเครนตกใกล้กับ โนโวอันเดร เยฟกา ภูมิภาคซาโปโรซี
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา