4 มิ.ย. 2023 เวลา 10:23 • ความงาม

Prink Prink Review★ วันนี้ขอนำเสนอเครื่องสำอางที่ควรซื้อมาใช้ รับลองปัง!!!💅🏻🔥

ในวันนี้แอดจะมารีวิวเครื่องสำอางยี่ห้อต่างๆที่ใช้แล้วหน้าปังมากกกกกกก ของที่จะมารีวิววันนี้ล้วนมีแต่ของที่ตัวแอดใช้เองทั้งนั้น การันตีได้เลยว่า "เลิศสุดๆ" ค๊าาาา🔥
คะแนนให้ 100/10
★ Lip Care เภสัชกร
🌟ลิปตัวนี้คือดือมากกกกกกก ทาง่าย เกลี่ยง่ายสุดตัวลิปไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักริมฝีปากเลย เนื้อสัมผัสไม่มัน! ไม่เยิ้ม!เหมือนกินไก่มาแน่นอน และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากเพียง 12.-🤯❗
ตัวนี้ให้คะแนน 100/10
★ Mille
🌟ตัวนี้คือloveมากกกกกก เป็นกันแดดสูตรน้ำแถมยังเบลอรูขุมขนได้ด้วย 2in1 ไปเลยค้า ใช้แล้วหน้าไม่ลอย เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว กันน้ำกันเหงื่อ คุมความมัน เครื่องสำอางติดทน! หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ผิวเรียบเนียน ฉ่ำวาวที่สุด!! มาพร้อมกับราคา59.-แบบกรุบกริบ✨
ตัวนี้ให้เลย 1000/10
★ กันแดดClear nose
🌟กันแดดตัวนี้เหมาะมาก สำหรับคนที่เป็นผิวแพ้ง่าย+เป็นสิว เนื้อของกันแดดบางเบาซึมไว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ปกป้องผิว จุดด่างดำ ไม่อุดตันแล้วยังลดการเกิดสิวอีกด้วยยย มากับราคา49.-ที่เป็นกันเองแบบสุดๆ👏🏻❤️
ตัวนี้ให้คะแนนไป 10000/10 !!!!
★ Ustar Eyeliner
🌟อายไลเนอร์ตัวนี้แอดเพิ่งเจอมาแบบสดๆร้อนๆเป็นอายไลน์เนอร์ที่ได้มาโดยไม่ตั้งใจ แต่ใช้ดีเกินคาดในราคา99.- สีน้ำตาลละมุนตุ้นมากแม่!!! กรีดง่ายลื่นสมูทมากกกกกกก เส้นคม ชัด กันน้ำกันเหงื่อขั้นสุดทั้งๆที่หนังตามันมากแต่ไม่เลอะนี่ดิสุดยอดจริงๆ✍🏻🙀
อันนี้ให้ 10000/10
★ มาสคาร่า Maybelline New York
🌟ดัดขนตานิด ปัดมาสคาร่าของ Maybelline หน่อย รับลองขนตาจึ้งมากกก!!!!ขนตาหนางอน เด้งนานถึง 48 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปื้อน ทนทุกสภาพอากาศ หนาโดดเด่น ชัด ปัดแล้วขนตาไม่จับตัวเป็นก้อนอย่างแน่นอน แอดเอาขนตาเป็นตัวประกัน!!!! ค่าตัวน้อง149.- เทียบกับประโยชน์ของน้องคือคุ้มมาก😱💥
ในวันนี้ทางเพจ Prink Prink Review★✧ ต้องขอขอบคุณลูกเพจทุกคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนดูรีวิวของเรา หากใครที่อยากดูรีวิวเครื่องสำอางชนิดอื่นอีก ก็สามารถติดตามรอแอดมารีวิวได้เลยนะคะ แล้วแอดกับลูกเพจที่น่ารักทุกคนจะกลับมาพบกันอย่างแน่นอนค๊าา💖🎀💄
3
•IG : x_xpraewa
•FB : แพรวา า.
โฆษณา