9 มิ.ย. 2023 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก

ทุกคนคะ ก่อนที่ The Roundup ภาคล่าสุดจะเข้าฉายที่บ้านเราในวันที่ 15 มิย.นี้ แอดมาบอกเล่าคร่าวๆก่อนรับชมกัน ว่าภาคนี้จะเป็นอย่างไร ไปอ่านกันค่าาา
ตำรวจพันธุ์ดุ มาซอกโด กลับมาแล้ว ครั้งนี้ เขาจะมาลุยสืบคดีนครบาลแล้ว!
7 ปี หลังจากการกวาดล้างอาชญากรในเวียดนาม สุดยอดตำรวจสายสืบพันธุ์ดุอย่าง มาซอกโด (ดอน ลี) ก็ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาโดดมารับภารกิจใหม่โดยได้เข้าร่วมงานกับทีมใหม่ เพื่อสืบสวนและตามจับคนร้ายในคดีฆาตกรรมปริศนา
แต่ว่า มาซอกโด กลับเจอวายร้ายอย่าง จูซองชอล (อีจุนฮยอก) ที่ตามขัดแข้งขัดขาไมหยัด จูซองชอลยังมาพร้อมกับ ริคกี้(มุเนะทากะ อาโอกิ) ซึ่งเป็นลูกชายของตระกูล Chaebol(แช โบล) ยา กูซ่าขาใหญ่ในญี่ปุ่นที่ส่งแก๊งมาเฟียข้ามชาติของเขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมวงความโกลาหลในครั้งนี้ด้วย
LEE Jun-hyuk (อีจุนฮยอก)
การมาของ อีจุนฮยอก ในภาพยนตร์นี้ไม่ธรรมดาบอกเลย ด้วยบทที่ต้องมีความแข็งแกร่ง อีจุนฮยอก เลยเพิ่มน้ำหนักอีก 20 กิโลกรัมเลยเพื่อให้ตัว จูซองชอล มีความแกร่ง ความโหดเหี้ยมที่พร้อมฟาดกับพี่เบิ้มมาดงซอก แฟนๆห้ามพลาด
Munetaka Aoki (มุเนทากะ อาโอกิ)
มุเนทากะ อาโอกิ นักแสดงญี่ปุ่นที่จะมาปรากฏตัวใน SS3 โดยเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของเขา ที่เขาจะทำให้แฟนๆประทับใจด้วยทักษะต่อสู้ที่เขาฝึกซ้อมอย่างหนัก ที่เขาหวังว่าแฟนๆ The Roundup ต้องชื่นชอบแน่นอน
#TheRoundupNoWayOut
#บู๊ระห่ำล่าล้างนรกทุบนรกแตก
#ดูซีรีส์กัน
#KoreanMovie
#หนังเกาหลี
โฆษณา