5 มิ.ย. 2023 เวลา 00:00 • ท่องเที่ยว
CATNIP HOUSE

Catnip house คาเฟ่แมวติด bts เสนานิคม

วันนี้เราได้มีโอกาสมาคาเฟ่แมวเปิดใหม่ ที่อยู่ติดรถไฟฟ้า bts เสนานิคม ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้เต็มไปด้วยเหล่าแมวตัวโตอย่าง Maine Coon ซึ่งถือได้ว่าเป็นสายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงยังมีน้องแมวอีกหลากหลายสายพันธุ์ที่ทาสอย่างเราไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!!!
Catnip house cat cafe
Catnip house cat cafe
บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างที่จะอบอุ่นและดูเป็นกันเองมากๆ เน้นตกแต่งด้วยโทนสีดูสบายตาและเต็มไปด้วยคอนโดแมว อีกทั้งที่นี่ยังเป็นคาเฟ่ที่ไม่มีกลิ่นรบกวนเลยเพราะทางร้านมีระบบห้องน้ำแมวแบบปิด และพนักงานที่นี่ยังใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้บริการอีกด้วยนะ
บรรยากาศภายในร้าน
โกโก้เย็นแสนอร่อย
คาเฟ่แมวแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยน้องแมวอีกหลากหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็น Munchkin, Scottish, Ragdol ซึ่งการเล่นกับน้องๆ เราต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบของทางร้านด้วยน้า อย่างเช่น การถ่ายภาพน้องๆต้องไม่เปิดแฟชร ไม่ดึงหางน้องแมว และไม่รบกวนน้องขณะที่น้องนอนอยู่ด้วยน้าาา โดยเราได้เก็บภาพความน่ารักของน้องๆ มาให้ชมกันด้วยนะ ถ้าพร้อมที่จะใจละลายแล้วก็ไปดูกันได้เลยยยย
1
น้องแมวเหมี๋ยววว
น้องแมวหิววว
น้องแมวหลับบบบ
ที่นี่ยังมี Catnip house shop ที่จัดจำหน่ายสินค้าสำหรับคนรักสัตว์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของเล่นแมว คอนโดแมว ห้องน้ำและเครื่องกำจัดกลิ่น ร่วมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมายให้เหล่าทาสอย่างพวกเราชอปปิ้งของไปฝากเจ้านายที่รออยู่บ้านกันอีกด้วยยย
Catnip house shop
เวลาเปิดบริการ: เปิดบริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 11.00-21.00
การเดินทาง: สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม (ทางออก 1) เดินต่อมายังซอยพหลโยธิน 37/1 ระยะทางประมาณ 200 เมตร หรือใครที่มาโดยรถส่วนตัวที่นี่ยังมีที่จอดรถไว้ให้บริการอีกด้วย
ค่าเข้าผู้ใหญ่ 200 บาท (เลือกรับเครื่องดื่ม 1 แก้ว หรือ ขนมแมวเลีย 2 ซอง)
สำหรับนักเรียนนักศึกษา 150 บาท (เลือกรับเครื่องดื่ม 1 แก้ว หรือ ขนมแมวเลีย 2 ซอง)
การเดินทาง
สำหรับใครที่จิตใจห่อเหี่ยว หรือเครียดจากการทำงาน การเรียน ลองมาหาเหล่าน้องแมวที่นี่กันนะ รับรองว่าน้องแมวช่วยฮีลใจได้ดีมากจริงๆ “ให้เหล่าน้องเเมวเหมี๋ยวมาช่วยมอบความสุขและเยียวยาจิตใจให้ทาสอย่างพวกเรากันนะ”
โฆษณา